09:39 | 26/01/2015

Liên hoan Ẩm thực 2015

(LV) - Sáng 24/01 tại khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc, 298 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra chương trình Liên hoan Ẩm thực 2015.

>>> Uống hạt ươi… tươi cả ngày  

Liên hoan Ẩm thức lần này có sự tham gia của Đại sứ Nguyễn Nguyệt Nga, Phu nhân Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh là khách mời danh dự và cũng là người bảo trợ cho Liên hoan Ẩm thực.

Liên hoan Ẩm thực 2015 do Cục phục vụ Ngoại giao tổ chức với với hơn 70 gian hàng của các Đại sứ quán, các Trung tâm Văn hóa, Tổ chức Quốc tế và các đơn vị trực thuộc Bộ ngoại giao cùng trên 2.500 khách tham dự.

Gian hàng của Đại sứ quán nhà nước CA - TA
Gian hàng của Đại sứ quán nhà nước CA - TA.

Chương trình có sự góp mặt của 55 đơn vị bao gồm: 30 Đại sứ quán, 2 trung tâm Văn hóa - Thương mại, 13 đơn vị thuộc Bộ Ngoại giao, 10 đơn vị ngoài.

Liên hoan Ẩm thực 2015 diễn ra mang đến những trải nghiệm thú vị với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn và độc đáo. Thu hút đông đảo khách thăm quan gồm cả người Việt và bạn bè quốc tế tới tham dự, thưởng thức những món ăn đặc sản của các nước. Sự kiện cũng là cơ hội để các nước giới thiệu và quảng bá tinh hoa văn hóa của các nước tới bạn bè quốc tế, là dịp để cùng nhau giao lưu và trao đổi văn hóa, góp phần tăng cường sự hiểu biết giữa các quốc gia.

Kết thúc hội chợ, các gian hàng đã trao tặng quà từ thiện tới Ban tổ chức để gây quỹ từ thiện trao tặng Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam và các tổ chức từ thiện khác. Theo thông tin từ đơn vị tổ chức, Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn, tổng số tiền quyên góp được trong hội chợ là 163.282.000 đồng.

Kim Nương

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site