14:20 | 07/04/2016

Paradise Hotels & Cruises giới thiệu thực đơn xuân hè 2016 của nhà hàng home.

(LV) - Với mong muốn đem tới cho thực khách nhiều bất ngờ và những trải nghiệm ẩm thực độc đáo không nơi nào có được, Paradise Hotels & Cruises ra mắt thực đơn xuân hè của nhà hàng Home với diện mạo hoàn toàn mới.

  >>>“Vũ nữ chân dài” món ngon miền Tây sông nước

Nhà hàng Home với không gian hoài cổ của kiến trúc Pháp từ khi ra mắt đến nay đã trở thành điểm hẹn thân quen của những thực khách yêu ẩm thực Việt và phong cách vintage thanh lịch. Đến với Home, thực khách luôn ấn tượng với thực đơn được thiết kế như một tờ báo và được thay đổi thường xuyên để cập nhật những món ăn theo mùa tươi ngon nhất. Bên cạnh “Chả cá lăng” nức tiếng, “Gỏi ốc hương chua cay”, “Tôm nướng phủ sốt hải sản” hương vị đặc biệt, Home bổ sung những món nem và cuốn tươi ngon đi kèm nguyên liệu địa phương được chọn lọc kĩ càng trước khi chế biến.

“Dành nhiều thời gian tìm hiểu đặc trưng ẩm thực theo mùa của người Việt, chúng tôi hi vọng rằng thực khách sẽ yêu thích những món cuốn mới mẻ này của nhà hàng”, ông Hugo, quản lý nhà hàng Home chia sẻ. “Quý khách còn có thể tự tay chuẩn bị món ăn tại bàn như một trải nghiệm thú vị hơn cho bữa tối của mình. Chúng tôi tin tưởng rằng Quý khách sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời khi đến với nhà hàng Home”.

Bên cạnh thực đơn chủ đạo, thực đơn mới còn mang tới cho Quý khách thông tin cập nhật nhất về những sản phẩm sắp ra mắt của Paradise như: du thuyền 4 sao La Vela, nhà hàng ẩm thực đường phố mang tên Ngon Villa, bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang Kaab và những thông tin bổ ích về những danh thắng xung quanh hồ Trúc Bạch.

Ông Nguyễn Cao Sơn, Phó Tổng giám đốc Paradise Việt Nam bày tỏ: “Không chỉ là điểm hẹn ẩm thực, chúng tôi luôn mong muốn Home trở thành một điểm hẹn văn hóa giữa lòng thủ đô cho tất cả thực khách để hiểu thêm về đất nước, con người Việt Nam”.

Paradise Hotels & Cruises tự hào đem đến dịch vụ sang trọng bậc nhất tại di sản thiên nhiên Vịnh Hạ Long với bốn đẳng cấp du thuyền Paradise Cruises và khách sạn Paradise Suites.

Hạ thủy du thuyền đầu tiên năm 2008, Paradise Cruises nhanh chóng khẳng định thương hiệu du thuyền hàng đầu trên di sản thiên nhiên Vịnh Hạ Long nổi tiếng Việt Nam. Với bốn dòng du thuyền (Paradise Luxury, Paradise Privilege, Paradise Peak & Paradise Explorer), Paradise nổi tiếng với sự tối tân hóa không ngừng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách mong muốn khám phá vịnh Hạ Long theo cách tinh tế nhất.

Paradise Suites Hotel phục vụ quý khách với cơ sở vật chất tối ưu cùng dịch vụ hoàn hảo đi liền với sự hài hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên. Paradise Suites là sự quyến rũ, cầu kì, đem đến cho quý khách không gian tổng hòa của vẻ đẹp tao nhã, thanh lịch.

Khánh Vân

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site