08:58 | 28/04/2016

“Hương vị Jw” – bữa trưa chủ nhật lý tưởng dành cho cả gia đình

(LV) – Cơ hội thưởng thức những món ăn ngon nhất đến từ các nhà hàng cao cấp của khách sạn JW Marriott Hanoi trong Bữa trưa ngày Chủ nhật.

  >>>Liên hoan ẩm thực Les Aromes lần thứ 9

Cùng khởi động một mùa hè sôi động bằng bữa tiệc quốc tế tự chọn với những món ăn đa dạng và đặc sắc tại khách sạn JW Marriott Hanoi. Bắt đầu từ ngày 30 tháng 4, bữa trưa Chủ nhật - “Hương vị JW” tại nhà hàng JW Café sẽ là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình và các thực khách đam mê ẩm thực.


            Đội ngũ những Bếp trưởng xuất sắc nhất của khách sạn JW Marriott Hanoi
            cùng nhau tạo nên Bữa trưa Chủ Nhật đặc sắc nhất thành phố
Đội ngũ những Bếp trưởng xuất sắc nhất của khách sạn JW Marriott Hanoi cùng nhau tạo nên Bữa trưa Chủ nhật đặc sắc nhất thành phố .

Là điểm đến nổi tiếng về ẩm thực, trong Bữa trưa Chủ nhật này, khách sạn JW Marriott Hanoi sẽ giới thiệu tới thực khách những món ngon từ tất cả các nhà hàng cao cấp cùng những đầu bếp tài năng nhất của khách sạn. Trước tiên phải kể đến nhà hàng French Grill, nhà hàng Pháp số một Hà Nội, sẽ giới thiệu tới thực khách quầy đồ biển tươi với hơn 16 loại hải sản cao cấp như cua tuyết và ốc xoắn từ Canada, trai xanh New Zealand, gỏi cá hồi Na-uy, tôm càng và nhiều món ngon khác. Ngoài ra, món sườn bò Úc nướng cùng nhiều món ăn đặc sắc tới từ nhà hàng French Grill chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Món gan ngỗng và tôm hùm ăn không giới hạn
Món gan ngỗng và tôm hùm ăn không giới hạn.

Những thực khách yêu thích ẩm thực Quảng Đông chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ góc của nhà hàng Crystal Jade Palace. Tất cả những món ăn nổi tiếng của nhà hàng sẽ xuất hiện trong bữa tiệc buffet, bao gồm vịt quay, heo sữa quay, thịt ba chỉ quay, thịt xá xíu, há cảo, xíu mại, bánh bao xá xíu và món bánh bao kim sa lừng danh của nhà hàng.

Quầy đồ Nhật với hơn 25 loại sashimi và sushi tươi ngon
Quầy đồ Nhật với hơn 25 loại sashimi và sushi tươi ngon.

Điểm đến tiếp theo sẽ là quầy đồ ăn Nhật Bản, nơi thực khách có thể lựa chọn hơn 6 loại sashimi và hơn 20 loại cơm cuộn maki và nigiri tươi ngon. Tại các quầy ẩm thực khác, thực khách có thể tùy ý lựa chọn từ món gan ngỗng Pháp, tôm hùm ăn không giới hạn đến hơn 10 loại phô mai nhập khẩu thơm ngon cùng thực đơn các món Ý, Hàn và tráng miệng đặc sắc được thay đổi theo từng tuần.

Những món dimsum nổi tiếng nhất của nhà hàng Crystal Jade Palace
            sẽ có mặt trong “Hương vị JW”
Những món dimsum nổi tiếng nhất của nhà hàng Crystal Jade Palace sẽ có mặt trong “Hương vị JW”.

Thêm vào đó, khu vực vui chơi dành cho thiếu nhi với các hoạt động đa dạng, được thay đổi từng tuần như quầy kẹo bông, nhà hơi, góc Spa by JW - trải nghiệm dịch vụ massage chuyên nghiệp và JW Market – quầy hàng bán những sản phẩm cao cấp chắc chắn sẽ mang tới những khoảnh khác đáng nhớ cho bạn và gia đình.

Bữa trưa Chủ nhật “Hương vị JW” sẽ diễn ra từ 12h - 15h các ngày Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 30/4, giá 1.200.000++VNĐ/người, thực khách có thể chọn thêm gói đồ uống Moët & Chandon có giá 1.000.000++VNĐ/người hoặc gói đồ uống bao gồm 3 loại cocktail, bia tươi, rượu vang và sâm-panh có giá 495.000++VNĐ/người.

Khánh Vân

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site