23:00 | 05/05/2016

Nestlé Việt Nam ra mắt Maggi vị măng tây

(LV) - Nhãn hàng Maggi thuộc Công ty Nestlé Việt Nam vừa ra mắt thị trường sản phẩm hạt nêm mới - Maggi vị măng tây giúp chế biến những món ăn ngon tự nhiên.

Hạt nêm Maggi măng tây được chiết xuất với định lượng gói nhỏ 180gr dễ dàng bảo quản và sử dụng. Sản phẩm hiện đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng tạp hóa, chợ ở TP. Hồ Chí Minh và các siêu thị trên toàn quốc với giá 19.000 đồng/gói.

Được biết đến là một loại rau cao cấp có nguồn gốc từ châu Âu, măng tây có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều chất xơ và chất chống ô-xy hóa. Hiện nay tại Việt Nam, măng tây đang được nhiều bà nội trợ yêu thích, vì mùi vị độc đáo, khi chế biến có mùi thơm, giòn, và ngọt tự nhiên. Đặc biệt, măng tây có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không làm mất hương vị của từng nguyên liệu.

Nhãn hàng Maggi có rất nhiều hoạt động để quảng bá sản phẩm nhân dịp ra mắt sản phẩm. Maggi sẽ hướng dẫn cho người tiêu dùng cách sử dụng hạt nêm mới vị măng tây thông qua các chương trình nấu ăn trên truyền hình, phương tiện truyền thông kĩ thuật số và các buổi nấu ăn cho khách hàng trải nghiệm tại các chợ và siêu thị. Maggi cũng tiến hành phát mẫu dùng thử (khoảng 1 triệu mẫu) cho các khách hàng để trải nghiệm vị ngon của sản phẩm. Trong tháng 5 và 6 , khi người tiêu dùng mua bất kì nguyên liệu rau củ nào ở chợ và các siêu thị sẽ được nhận ngay quà tặng là một gói hạt nêm Maggi Vị Măng Tây.

Thái Sơn

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site