21:00 | 19/07/2016

Sofitel Legend Metropole Hanoi ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu độc đáo

(LV) - Trung thu năm nay, khách sạn Metropole Hà Nội sẽ cho ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu với phong cách riêng, độc đáo cả về hương vị lẫn bao bì. Bánh được bày bán tại L’Epicerie du Metropole từ ngày 10/8 đến 15/9.

Bánh trung thu Metropole không chỉ đặc trưng với hương vị rất thân quen của người Hà Nội như bánh nướng và bánh dẻo nhân thập cẩm.

Đầu bếp tài năng Nguyễn Thanh Vân của khách sạn Metropole Hà Nội còn đưa ra các công thức mới, thay thế nhân truyền thống bằng nhân Metropole với sô cô la và bánh quy bào, nhân vừng đen và dừa, nhân hạt sen và cốm, caramel và quả vả; nhân đậu xanh, mơ và trứng mặn; nhân đậu đỏ và xoài khô.

Tất cả các loại bánh đều được làm bằng tay, sử dụng các nguyên liệu tươi và đặc biệt không dùng chất bảo quản.

Ngoài ra, khách sạn Metropole Hà Nội còn giới thiệu loại hộp đặc biệt bằng chất liệu gỗ tự nhiên, các loại nhân tự chọn và những món quà lưu niệm độc đáo kèm theo. Có nhiều loại hộp để bạn có thể chọn như hộp bánh loại nhỏ, 6 chiếc xinh xắn, hộp 3 hoặc 4 bánh theo đúng phong cách Việt Nam truyền thống.

Bánh trung thu Metropole được bán tại cửa hàng L’Epicerie du Metropole, phố Lê Phụng Hiểu, từ 10/ 8 đến hết ngày 15/9 (đêm trung thu) năm 2016. Liên hệ : Quản lý cửa hàng L’Epicerie du Metropole số điện thoại 04 3826 6919, máy lẻ 8702 để đặt bánh và biết thêm thông tin chi tiết.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site