18:04 | 06/01/2017

Thu Hương Bakery ra mắt thương hiệu bánh cao cấp Maian Bakers

(LV) - Thu Hương Bakery vừa chính thức khai trương hiệu bánh cao cấp mang tên Maian Bakers tại Hà Nội. Nhiều nghệ sĩ, foodblogger cũng như người dân Thủ đô đã tham dự và dùng thử bánh.

>>> Ngày lạnh về Cao Bằng ăn bánh áp chao 

Maian Bakers - thương hiệu mới và cao cấp của Thu Hương Bakery tại số 37A Phan Đình Phùng khai trương ngày 29/12/2016. Không nằm ngoài mong đợi, trước khai trương 1 tuần, Maian Baker đã được người yêu bánh đón nhận nồng nhiệt. Có lẽ vì thế mà ngay từ sáng sớm, rất nhiều thực khách cũng như nghệ sĩ, foodblogger đã đến Maian Bakers từ sớm để được tận mắt, tận tay trải nghiệm những dòng bánh mới ra mắt.

Thương hiệu Maian với nhiều loại bánh cao cấp, tốt cho sức khỏe
Thương hiệu Maian với nhiều loại bánh cao cấp, tốt cho sức khỏe.

Maian với ý nghĩa là "ngày mai" và "an yên" hướng đến những dòng bánh không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe, phù hợp với lối sống lành mạnh. Những sản phẩm tiêu biểu nhất có thể kể đến như bánh mì Hokkaido, bánh mì tinh than tre, bánh mì nhân đậu đỏ, gato Mộc, dòng bánh pastry ngàn lớp....

Giữa “rừng” ẩm thực Thủ đô, dù mới ra mắt ít ngày nhưng bằng chất lượng của mình, Maian Bakers đã chinh phục người Hà Nội bởi sự kỹ tính, cầu kỳ trong từng sản phẩm.

Sau khai trương cửa hàng bánh Maian vẫn luôn đông khách
Sau khai trương cửa hàng bánh Maian vẫn luôn đông khách.

Song song với các hoạt động giới thiệu thương hiệu Maian Bakers và các dòng bánh mới, trong dịp khai trương Maian Baker, Thu Hương Bakery và Maian Bakers còn giới thiệu đến cuốn sách lifestyle "Maian Bakers - chủ đề Sớm Mai" đến đông đảo khách hàng. Cuốn sách với rất nhiều bài viết chất lượng dưới sự chắp bút của hàng loạt những tên tuổi uy tín trong ngành: Chef Thọ Giám đốc sản xuất của Thu Hương Bakery, Đại ka Nguyệt VA - giám đốc sáng tạo của Thu Hương Bakery, Blogger Đặng Trầm, Blogger Châu Ny... khiến nhiều người bất ngờ trước những khía cạnh mới mẻ và thú vị của nghề bánh cũng như văn hóa ẩm ở Việt Nam và thế giới.

Đã gắn liền với ẩm thực Hà Nội 20 năm, Thu Hương Bakery vốn là cái tên được yêu thích trong làng bánh Hà Nội. Chính vì thế chất lượng và uy tín của Thu Hương Bakery đủ để “bảo chứng”cũng như khiến thực khách trông đợi vào dòng sản phẩm cao cấp, được đầu tư hơn mang tên Maian Bakers.

Minh Quế



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site