11:05 | 21/03/2017

Ốc Thanh Vân làm đại sứ thương hiệu Gacday

(LV) - Ốc Thanh Vân đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nước uống làm đẹp, trị nám, có tác dụng phòng tránh ung thư Gacday tại Việt Nam.

>>> Công dụng của hoa bưởi 

Đây là thông tin chính thức từ Tập đoàn Nafoods và Tập đoàn T’s Group tại buổi ra mắt Đại sứ thương hiệu Gacday ngày 18/3/2017 tại Hà Nội. Thương hiệu Gacday (FrutaGac) do Tập đoàn sản xuất thực phẩm dinh dưỡng Châu Âu - AMC Group sản xuất và được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Tập đoàn Nafoods và Tập đoàn T’s Group.

Ốc Thanh Vân
Ốc Thanh Vân chia sẻ cô vui mừng nhận lời ngay khi được mời làm Đại sứ cho thương hiệu Gacday.
 

Gacday (Frutagac) được đánh giá là thực phẩm dinh dưỡng phòng chống ung thư số 1 hiện nay tại thị trường Việt Nam và duy nhất trên thế giới được sản xuất từ Gấc Puree và các siêu hoa quả sạch từ nông trại của AMC Group. Sản phẩm vào thị trường, trở thành sản phẩm duy nhất tại Việt Nam về khả năng phòng ngừa ung thư hiệu quả.

Gacday là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có hàm lượng Lycopene và Betacarotene lớn nhất hiện nay, trong đó Gấc có hàm lượng Lycopene cao gấp 70 lần cà chua và hàm lượng Betacarotene gấp 10 lần Carot. Lycopene có chức năng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư hiệu quả nhất, Betacarotene giúp sáng mắt cải thiện sắc tố da.

Sản phẩm nước uống Gacday
Sản phẩm nước uống Gacday.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn Nafoods, cho biết: “Gacday sẽ trở thành bạn đồng hành với người Việt Nam trong công cuộc chống lại căn bệnh ung thư. Chị Ốc Thanh Vân sẽ đại diện cho Gacday mang đến hình ảnh có giá trị thân thiện và thực sự gần gũi với người Việt Nam trong công cuộc bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Chúng tôi tin rằng, chị Ốc Thanh Vân và Gacday sẽ thay thế tập đoàn Nafoods thực hiện sứ mệnh cộng đồng.”

MC Ốc Thanh Vân, đại sứ thương hiệu cho sản phẩm Gacday chia sẻ: “Là một người của công chúng, Ốc luôn ý thức về việc lựa chọn kỹ lưỡng các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên thực sự an toàn để giới thiệu cho tất cả mọi người. Cũng là một người phụ nữ, một bỉm sữa đích thực luôn bận rộn với gia đình và 3 con nhỏ nhưng Ốc vẫn ý thức việc dành thời gian cho bản thân mình để luôn rạng rỡ và tươi trẻ. Gacday hay Frutagac là một thương hiệu lớn đến từ Tây Ban Nha, luôn đi liền với công nghệ tiên tiến nhất trong việc làm đẹp, trị nám cũng như phòng tránh ung thư. Không chỉ riêng Ốc tin dùng mà rất nhiều chị em kể cả trong giới Showbiz cũng yêu thích sản phẩm “thần dược” này. Ốc rất tự hào khi được đồng hành cùng Gacday hay FrutaGac để chung tay vì một Việt Nam xinh đẹp và không ung thư”.

Thức uống hằng ngày của Ốc Thanh Vân là Gacday
Gacday là thức uống hằng ngày của Ốc Thanh Vân để chăm sóc sức khỏe.

Nữ MC cũng không ngần ngại cho rằng, cần tuyên truyền để thay đổi nhận thức của người dân Việt Nam vì hiện nay, hầu như chúng ta chỉ quan tâm đến sức khỏe khi đã phát hiện ra bệnh. Vì vậy, theo cô, ngay từ lúc khỏe mạnh, hãy tiết kiệm trong chi phí cho những món đồ như giày dép, áo quần, túi xách, thay vào đó là chi phí cho việc chăm sóc sức khỏe bằng những thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe.

Được thành lập ngày 26/8/1995, công ty cổ phần Nafoods Group đã đưa những sản phẩm nông nghiệp là lợi thế cạnh tranh của Việt Nam khẳng định thương hiệu trên toàn cầu.

Tháng 12/2016, CTCP Nafoods Group - Tập đoàn xuất khẩu thực phẩm dinh dưỡng dạng uống hàng đầu Việt Nam đã ký hợp đồng trị giá khổng lồ với Tập đoàn sản xuất thực phẩm dinh dưỡng Châu Âu AMC Group, chuyển giao quyền phân phối độc quyền toàn cầu thương hiệu FrutaGac cho Nafoods Group với thương hiệu Gacday.

AMC Group là đối tác chiến lược, đã hợp tác với Nafoods Group trong nhiều năm với nhiều dự án nghiên cứu các sản phẩm thức uống từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe; đồng thời cung ứng, xuất nhập khẩu các sản phẩm dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích cho kinh tế Việt Nam.

Tác dụng của Gacday:

- Giúp làn da sáng khoẻ và đều màu

- Mờ nám, trị nám tận gốc, hiệu quả rõ ràng sau 30-40 ngày sử dụng

- Hỗ trợ giảm thiểu các nguy cơ gây ra khối u và ung thư do tác nhân oxy hóa, giúp phòng ngừa ung thư.

- Hỗ trợ làm giảm tác dụng phụ của quá trình hoá trị, xạ trị, bảo vệ các tế bào lành.

- Ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư, dự phòng tái phát và di căn sau phẫu thuật.

- Giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng.

- Giúp ăn ngủ tốt, cải thiện hệ tiêu hoá.

- Giúp thanh lọc độc tố và hỗ trợ triệt tiêu các mầm bệnh có khả năng gây ung thư.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐQT cho biết Nafoods Group sẽ tiếp tục hợp tác chiến lược với AMC Group trong thời gian tới nhằm mang lại cho người tiêu dùng các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, nhưng giá chỉ bằng 60% - 70% so với các sản phẩm nhập khẩu. Bên cạnh đó sẽ góp phần nâng cao tỉ lệ phòng chống căn bệnh ung thư cho người Việt và thế hệ tương lai. Ông khẳng định “Gacday chính là sứ mệnh cộng đồng của Nafoods Group”.

Trước khi chính thức được chuyển giao với nhãn hàng mới Gacday, FrutaGac đã được nhiều người tin dùng: Diễn viên Ốc Thanh Vân, MC Thanh Vân Hugo, diễn viên Lã Thanh Huyền, diễn viên Mạnh Trường và hàng ngàn khách hàng Việt đã tin dùng FrutaGac nay là Gacday để bảo vệ chính mình, người thân.

Gacday là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có hàm lượng Lycopene và Betacarotene lớn nhất hiện nay, trong đó Gấc có hàm lượng Lycopene cao gấp 70 lần cà chua và hàm lượng Betacarotene gấp 10 lần Carot. Lycopene có chức năng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư hiệu quả nhất, Betacarotene giúp sáng mắt cải thiện sắc tố da.

T’s Group là đơn vị sở hữu hệ thống kinh doanh trực tuyến lớn và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu kênh phân phối rộng khắp 64 tỉnh thành mà còn lớn mạnh trên 14 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. T’s Group tiên phong trong việc thay đổi phương thức mua bán trực tuyến trở nên thân thiện và chuyên nghiệp hơn.

Minh Quế

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site