12:20 | 14/05/2017

T’S NATURAL ra mắt sản phẩm mới và công bố đại sứ thương hiệu BEAUTY 99

(LV) - Chiều 13 /5 tại Hà Nội, công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam (TS NATURAL) chính thức ra mắt thị trường 2 nhãn hàng với 4 sản phẩm mang tính đột phá thị trường, đó chính là: Nhãn hàng Sen Slim và Nhãn hàng Beauty 99.

TS NATURAL - Là 1 thành viên thuộc Tập đoàn TS GROUP (đơn vị phân phối độc quyền siêu phẩm thần dược đẹp da chống ung thư nhập khẩu từ Tây Ban Nha GACDAY mới công bố Đại sứ thương hiệu là Diễn viên Ốc Thanh Vân hồi tháng 3 vừa qua). TS NATURAL là công ty sở hữu hơn 20 thương hiệu Dược, mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng nhất tại Việt Nam được giới Sao Việt ưa chuộng và phái đẹp Việt tin dùng.

Đặc biệt nhiều Sao đã trở thành Khách hàng thân thiết với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp nguồn gốc tự nhiên của TS NATURAL, như: Diễn viên Ốc Thanh Vân, á hậu Tú Anh, diễn viên Lã Thanh Huyền, diễn viên Phạm Thanh Trúc, diễn viên Thuý Diễm, Trương Quỳnh Anh....

Tinh thảo mộc giảm cân tăng  mỡ sen Lim, thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng của cơ thể thải ra ngoài, nhanh chóng bài tiết các chất dư thừa cặn bã ra ngoài, lỡi sữa cho phụ nữ sau sinh.
Tinh thảo mộc giảm cân tăng mỡ sen Lim, thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng của cơ thể thải ra ngoài, nhanh chóng bài tiết các chất dư thừa cặn bã ra ngoài, lỡi sữa cho phụ nữ sau sinh.

Với công nghệ đột phá sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của Hoa kỳ với nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản....Các sản phẩm mới của 2 thương hiệu Beauty 99 và Sen Slim đã được đón chào, tin dùng và thực sự gây được tiếng vang chỉ sau 1 thời gian ngắn ra mắt.

Với dòng sản phẩm giảm cân với 2 dạng viên và tinh trà, chắc chắn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu giảm cân hiện nay của Khách hàng. Với cam kết thưởng 1 tỷ đồng cho ai phát hiện chất cấm sibutramin trong Sen Slim và Sen Slim +. Hiệu quả trung bình giảm 2-5kg sau mỗi liệu trình. Sen Slim được đánh giá là thương hiệu giảm cân an toàn nhất hiện nay vì 100% nguyên liệu thiên nhiên thảo dược quý hiếm.

Nước uống đẹp da Tinh chất thảo mộc Beauty 99
Nước uống đẹp da Tinh chất thảo mộc Beauty 99.

Với dòng sản phẩm làm đẹp từ bên trong, chăm sóc da dưới dạng uống viên và nước. Beauty 99 thực sự thay đổi hoàn toàn quan niệm làm đẹp hiện nay, mang đến kỷ nguyên mới, kỷ nguyên làm đẹp an toàn và từ bên trong. Hiệu quả chỉ sau mỗi 20-25 ngày sử dụng là cam kết của thương hiệu. Đặc biệt, thương hiệu Beauty 99 là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam, được chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm nhập khẩu từ Tây Ban Nha, với chiết xuất Elavida ( Chiết xuất từ trái oliu xanh) được kiểm định lâm sàng có tác dụng làm trắng từ sâu bên trong hiệu quả nhất hiện nay.

Hai sản phẩm này hứa hẹn sẽ là sản phẩm "bom tấn" với những ưu điểm vượt trội hướng tới sự hoàn hảo trong nhan sắc cũng như trong sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay.

Lã Thanh Huyền hiện là Đại sứ thương hiệu Beauty 99 - một sản phẩm mới ra mắt của TS NATURAL.
Lã Thanh Huyền, Đại sứ thương hiệu Beauty 99 - một sản phẩm mới ra mắt của TS NATURAL.

Cũng tại buổi lễ, TS Natural Công bố đại sứ thương hiệu Beauty 99, diễn viên Lã Thanh Huyền, cũng là 1 vị khách hàng thân thiết của TS NATURAL. Với sứ mệnh truyền cảm hứng, đem đến cho phụ nữ Việt Nam một phương thức làm trắng da an toàn, trắng khỏe từ sâu bên trong như chính thông điệp của thương hiệu “Beauty From Inside”. 100% khách hàng an tâm khi giảm cân và làm đẹp với Sen Slim và Beauty 99 khi lần đầu tiên và duy nhất, thương hiệu dám bảo hiểm 10 triệu đồng nếu khách hàng phát hiện có bất cứ thành phần độc hại không an toàn trong sản phẩm.

Điều đó khẳng định vị thế dẫn đầu của TS NATURAL trong ngành Dược, Mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam. Hiện nay với Kênh phân phối rộng khắp trên 64 tỉnh thành và hơn 20 nước trên thế giới, hơn 1000 Đại lý Cộng tác viên. TS GROUP đang đưa những sản phẩm chất lượng của Việt Nam vươn ra thế giới, sánh vai với các dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường quốc tế.

Pv



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site