17:30 | 07/09/2017

Đếm ngược chào mừng kỷ niệm 25 năm sự kiện GBA Oktoberfest Việt Nam 2017

(LV) - Sáng 7/9, tại Hà Nội, Hiệp hội doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Việt Nam) tổ chức họp báo về lễ hội bia "Oktoberfest Việt Nam 2017".

Lễ hội diễn ra từ ngày 21-23/9 tại khách sạn Nikko, TP Hồ Chí Minh và từ 5-7/10 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội . Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp GBA hợp tác với khách sạn JW Marriott Hà Nội tổ chức lễ hội bia Đức Oktoberfest lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương tại Thủ đô Hà Nội.

Lễ hội năm nay tái hiện không khí sôi động và đậm chất văn hóa đặc trưng của lễ hội truyền thống Oktoberfest diễn ra cùng thời gian tại Munich, Đức. Đây cũng là điều mà các lần lễ hội trước, những đơn vị tổ chức tại Việt Nam đã hết sức thành công.

Khách tham dự lễ hội sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống Đức tự chọn, được phục vụ không giới hạn bia Đức đặc biệt. Âm nhạc truyền thống đặc trưng sẽ được trình bày bởi ban nhạc Anton Showband, chắc chắn sẽ khuấy động cả hai đầu thành phố trong các đêm diễn ra sự kiện

Họp báo về lễ hội bia
Họp báo về lễ hội bia "Oktoberfest Việt Nam 2017".

Theo ông Marko Walde, Chủ tịch của GBA kiêm trưởng đại diện của GIC/AHK Việt Nam: “GBA Oktoberfest Việt Nam 2017 là điểm nhấn quan trọng trong các sự kiện văn hóa xã hội của chúng tôi. Đây là dịp để các cộng đồng doanh nghiệp Đức, Việt Nam và quốc tế tri ân đồng nghiệp và đối tác của họ. Chúng tôi mong rằng quý khách sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ, thư giãn và đáng nhớ khi đến với sự kiện văn hoá đặc sắc này cũng như mong muốn rằng đây sẽ là sự khởi đầu cho các mối quan hệ hợp tác mới”.

Là sự kiện văn hóa thường niên lớn nhất do Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đồng phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (GIC / AHK Việt Nam) tổ chức lần đầu tiên vào năm 1992 tại Việt Nam. Trong suốt 25 năm qua, sự kiện truyền thống Đức này ngày càng trở nên nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới, đem đến cho người tham gia một trải nghiệm ấn tượng và khó quên.

Dự kiến lễ hội năm nay sẽ chào đón hơn 8.000 khách tham dự sự kiện Oktoberfest Việt Nam 2017 tại cả hai thành phố là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

"GBA Oktoberfest Việt Nam 2017” đồng tổ chức bởi Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA), Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (GIC / AHK Việt Nam) và khách sạn JW Marriott Hà Nội hứa hẹn mang đến một lễ hội đáng nhớ với nhiều trải nghiệm thú vị, đánh dấu như một sự kiện xã hội nổi bật và không thể bỏ lỡ của cộng đồng Đức tại Việt Nam.

Đặt vé trực tuyến tại:

• Oktoberfest Hồ Chí Minh: Ms. Mai Anh, Email: oktoberfestsaigon@gba-vietnam.org hoặc số điện thoại: +84 903 720 788

• Oktoberfest Hà Nội: Ms. Khánh Linh, Email: oktoberfesthanoi@gba-vietnam.org hoặc số điện thoại: +84 909 883 230

Pv

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site