14:40 | 20/03/2018

Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Úc

(LV) - Hưởng ứng chuỗi sự kiện của Đại sứ quán Úc tại Việt Nam, với mong muốn mang tới những trải nghiệm ẩm thực Úc đích thực, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi sẽ đưa các thực khách đến với một chuyến du hành ẩm thực hấp dẫn mang tên “Taste of Australia” từ ngày 16 - 21/04/2018.

Xứ sở chuột túi từ lâu vốn nổi tiếng với đường bờ biển dài mang đến nguồn hải sản tươi ngon cùng nền nông nghiệp hiện đại với nhiều loại nông sản chất lượng cao. Trong ẩm thực, người dân nơi đây thường ưa chuộng các công thức đơn giản nhưng giữ trọn vẹn sự tươi ngon của nguyên liệu.

Chính vì vậy, các đầu bếp tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi luôn hết sức tỉ mỉ trong việc lựa chọn các nguyên liệu cao cấp và cách chế biến sao cho mang đến thực khách những hương vị đích thực nhất.

Nếu bạn là một người yêu mến xứ sở chuột túi, đừng bỏ lỡ bữa tiệc buffet trưa và tối mang đậm hương vị Úc từ ngày 16 đến ngày 19/04/2018 tại Nhà hàng Lackah, giá: VND 625,000++/ người.

Nhắc đến những món ăn hấp dẫn của đất nước Úc xinh đẹp, không thể không kể đến các món nướng kiểu BBQ hấp dẫn, và những loại rượu vang trứ danh.

Tiệc tối BBQ Úc bên hồ bơi trong 2 ngày cuối tuần 20 & 21/4/2018 và bữa tiệc rượu vang Úc hảo hạng All-you- can-drink diễn ra hàng ngày từ 17h đến 19h tại Barista sẽ là lựa chọn lý tưởng cho thực khách. Tiệc BBQ kiểu Úc: VND 799,000++/ người & Buffet rượu vang Úc: Giá: VND 250,000++/ người.

Liên hệ: Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi

Số 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: +84 24 6270 6688

www.facebook.com/crowneplazahanoi

Pv
Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site