14:53 | 13/04/2018

Taste of Australia tại Đà Nẵng

(LV) - Tổng Lãnh sự quán Úc sẽ tổ chức sự kiện hằng năm - Taste of Australia BBQ dành cho Gia đình tại Đà Nẵng, Sự kiện sẽ diễn ra vào Chủ nhật 22/4 từ 12h đến 18h tại khách sạn Ocean Villas Đà Nẵng.

>>> “Hương vị” âm nhạc trong chương trình Taste of Australia 2018 

Taste of Australia (Hương Vị Nước Úc) 2018 Chính phủ Úc đang tổ chức một loạt các sự kiện trên toàn quốc. Để chào mừng Taste of Australia ở miền Trung Việt Nam, một sự kiện ngoài trời dành cho tất cả mọi người, trong đó có người Úc, các cựu sinh viên Úc và gia đình của họ.

Sự kiện Tast of Australia năm 2017
Sự kiện Tast of Australia năm 2017.

Tổng Lãnh sự Úc Bà Karen Lanyon cho biết Năm nay sự kiện BBQ gia đình của chúng tôi sẽ lớn hơn và tốt hơn bao giờ hết vì chúng tôi cũng kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Úc và Việt Nam. Hãy đến cùng thưởng thức các món ăn hảo hạng của Úc, bia và rượu vang cao cấp cùng các tiết mục nhạc sống tuyệt vời của chúng tôi, trong đó có màn trình diễn của ca sĩ - nhà soạn nhạc người Úc Nick Barker. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động cho các em nhỏ, trong đó có lâu đài nhún, thảm trượt ‘slip and slide’ và trò chơi cri-kê, và xem Đại sứ Taste of Australia Luke Nguyễn của chúng tôi cùng tranh tài với đầu bếp nổi tiếng Ngô Thanh Hòa trong cuộc thi làm món nướng BBQ kiểu Úc!

Âm nhạc là
Âm nhạc là "hương vị" không thể thiếu trong chương trình.

Hãy đến để cùng tận hưởng một ngày gia đình ngoài trời tuyệt vời phong cách Úc và bạn cũng có thể thắng các giải như các đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại các resort 5 sao, chơi golf và các phiếu thức ăn và nước uống! Tất cả lợi nhuận sẽ được quyên góp cho từ thiện.

Thu Minh



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site