11:27 | 03/05/2018

Carlsberg Việt Nam ra mắt dòng bia mới sử dụng công nghệ ủ bia ở -1 độ C

(LV) - Với cam kết luôn đồng hành trong việc mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm bia tuyệt hảo cũng như chào mừng Festival Huế lần thứ 10, Carlsberg Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm bia mới mang tên Huda Ice Blast.

Lần đầu tiên một thương hiệu bia nội địa được ủ nấu với quy trình tinh tế sử dụng 3 loại hoa bia đặc biệt và được chắt lọc ở -1 độ C để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất trong từng giọt bia.

Huda Ice Blast mang một diện mạo hoàn toàn mới và thật sự ấn tượng nhờ thiết kế thời thượng mang tính đột phá, trẻ trung, năng động. Từ sự kết hợp tinh tế giữa hai sắc màu bạc và xanh dương trên nhãn cho đến thiết kế hiện đại của chai trong suốt đã tạo nên một Huda Ice Blast nổi bật và vô cùng bắt mắt, đem đến cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi nhìn thấy sản phẩm.

 	Huda Ice Blast - San pham duoc ra mat nhan dip Festival Hue lan thu 10.png
Huda Ice Blast - Sản phẩm được ra mắt nhân dịp Festival Huế lần thứ 10.

Huda Ice Blast được chắt lọc ở nhiệt độ -1 độ C giúp giữ trọn hương vị thơm ngon nhất trong từng giọt bia mát lạnh, mang đến trải nghiệm sảng khoái và tươi mới. Ngoài ra, bí quyết tạo nên hương trái cây tươi mát của Huda Ice Blast chính là ở bộ ba loại hoa bia đặc biệt nhập khẩu từ Đức, nước thượng nguồn sông Hương và men bia từ Carlsberg Đan Mạch.

Huda Ice Blast ra đời với sứ mệnh lan tỏa cảm giác mát lạnh sảng khoái, làm dịu bớt cái nóng hè gay gắt của miền Trung Việt Nam.

Carlsberg Việt Nam ra mắt dòng bia mới sử dụng công nghệ ủ bia ở -1 độ C
Carlsberg Việt Nam ra mắt dòng bia mới sử dụng công nghệ ủ bia ở -1 độ C.

Nhân dịp này, Huda Ice Blast đã được ra mắt trong một sự kiện đặc biệt với nhiều chương trình giải trí hấp dẫn. Tại đây, hàng loạt những hình ảnh tráng lệ, đầy sáng tạo về miền Trung Việt Nam dưới tuyết mùa hè cũng đã được hé lộ, tượng trưng cho vị bia “cực lạnh, cực đã” của Huda Ice Blast.

“Gần 20 năm qua, chúng tôi luôn đồng hành và là nhà tài trợ chính cho chương trình Festival Huế, giúp duy trì và tôn vinh nghệ thuật và văn hoá Việt Nam. Trong khuôn khổ festival Huế năm nay, chúng tôi đã tổ chức Lễ hội bia với quy mô lớn hơn, quy tụ các loại bia cả trong nước như Huda, Huda Gold, Huda Ice Blast, Halida và quốc tế như Tuborg và Carlsberg đồng thời mang đến hàng loạt các hoạt động giải trí thú vị hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý và tham gia của đông đảo khách tham quan du lịch”, ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ.

Tập đoàn Carlsberg là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, với nhiều sản phẩm bia và đồ uống. Thương hiệu hàng đầu của chúng tôi - Carlsberg - là một trong những nhãn hiệu bia phổ biến nhất trên thế giới. Baltika, Carlsberg và Tuborg nằm trong top 8 nhãn hiệu lớn nhất ở châu Âu. Hơn 41,000 nhân viên làm việc cho tập đoàn Carlsberg trên toàn thế giới, và những sản phẩm của chúng tôi đươc bán tại hơn 150 thị trường.

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Trong năm 2012 công ty Carlsberg Việt Nam hoàn chỉnh được thiết lập với văn phòng và nhà máy tọa lạc tại miền Bắc và Trung của Việt Nam. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm có Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Ice Blast, Huda Gold và Halida.

Để biết thêm thông tin về Carlsberg Việt Nam cũng như các sản phẩm bia, vui lòng truy cập www.carlsbergvietnam.vn

Diệu Thúy


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò của văn hóa đối với sự phát triển xã hội/Điểm hẹn văn hóa - Còn lâu!/ Điện ảnh Việt hội nhập với thế giới
Phát huy giá trị di sản vì sự nghiệp phát triển bền vừng/ Không gian trải nghiệm văn hóa " ba trong một"
Dấu ấn 10 năm thực hiện Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam
Chiến thắng 30/4 - Bản hùng ca của dân tộc Việt Nam/ Phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc Việt Nam tại " Ngôi nhà chung"/ Làng Việt 9 năm đồng hành cùng văn hóa dân tộc
Cơ hội đột phát trong hợp tác đầu tư và triển khai các hoạt động của Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam/Bỏ đốt vàng mã, khơi dậy giá trị văn hóa tốt đẹp/Người giữ hồn nhạc cụ tre truyền thống Ê đê
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site