07:52 | 09/05/2018

Ý tưởng biến tấu món ngon tạo khác biệt cho bữa ăn mỗi ngày

(LV) - Bộ sưu tập ý tưởng Biến tấu món ngon lần đầu tiên tập trung vào các tiêu chí chính mà bất cứ người nội trợ nào cũng mong muốn áp dụng để làm mới bữa ăn hàng ngày, qua đó giúp việc nấu nướng trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

- Vị mới mẻ - Lạ miệng mà ngon: là các công thức biến tấu kết hợp cùng những nguyên liệu mới vào các món ăn quen thuộc để tạo nên những hương vị mới mẻ, lạ miệng cho mỗi bữa cơm gia đình.

-  Bắt nhịp xu hướng – Ngon say mê: là các công thức biến tấu bắt kịp xu hướng, kết hợp văn hóa ẩm thực đa dạng từ nhiều vùng miền, quốc gia, đem lại tính thời thượng, hơi thở hiện đại và cá tính riêng cho từng món ăn, kể cả các món ăn quen thuộc hàng ngày.

- Đơn giản mỗi ngày – Ăn tuyệt Ngon: là các công thức biến tấu dựa trên những nguyên liệu thay thế dễ tìm, các bước nấu ăn được giản lược, đặc biệt thuận tiện cho để các bà mẹ bận rộn trổ tài nấu ăn mỗi ngày.

- Tốt cho cả nhà – Đã ngon lại khỏe: là các công thức biến tấu tốt cho sức khỏe, ít chất béo, ít đường, ít mặn, nhiều vitamin và chất xơ, tốt cho sức khỏe cả nhà mỗi ngày, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Chia sẻ ý tưởng về loạt công thức Biến tấu món ngon mà MAGGI giới thiệu đến người nội trợ, bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám Đốc Ngành hàng Thực phẩm cho biết: “Chăm sóc bữa ăn mỗi ngày cho cả gia đình không phải là điều đơn giản vì mỗi thành viên sẽ có khẩu vị khác nhau, hoặc thi thoảng những món ăn quen thuộc trở nên nhàm chán. Vì vậy, MAGGI mong muốn với Bộ Sưu tập ý tưởng Biến tấu món ngon, cùng những sản phẩm chất lượng và đa dạng từ MAGGI, sẽ đem lại niềm cảm hứng và sự thú vị cho việc nấu ăn mỗi ngày, giúp người nội trợ thêm hứng thú vào bếp cùng gia đình, kể cả con trẻ, để mỗi bữa ăn nhỏ sẽ góp phần tạo ra những khác biệt lớn trong việc gắn kết tình cảm gia đình".

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site