17:05 | 08/09/2018

Trải nghiệm sự kiện Oktoberfest chính thống tại Việt Nam

(LV) - Sự kiện được đồng tổ chức bởi Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) và Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Việt Nam) dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Đức tại Hà Nội.

Vào năm 1992, cộng đồng các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam đã kết hợp cùng nhau để mang về Việt Nam một trong những sự kiện văn hóa và xã hội danh tiếng nhất tại Đức, sự kiện “Oktoberfest”. Dấu mốc lịch sử này đã góp phần làm phong phú thêm chuỗi các sự kiện tại Việt Nam. Và cũng từ thời điểm đó cho đến nay, sự kiện Oktoberfest của Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đã trở thành một trong những sự kiện đáng được mong đợi nhất, đón chào hơn 9,000 lượt khách nước ngoài và địa phương trong suốt 6 đêm sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tại TP.Hồ Chí Minh, sự kiện GBA Oktoberfest năm nay sẽ kéo dài thêm 1 ngày nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách tham dự. Sự kiện sẽ được diễn ra tại Khách Sạn Nikko Saigon từ 6pm – 11pm trong 4 ngày từ 19 - 22/09/2018.

Tại Hà Nội, sự kiện sẽ diễn ra từ 6pm – 11pm trong ba ngày từ 11 - 13/10/2018 tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Ngoài uy tín và chất lượng phục vụ tiêu chuẩn 5 sao mà hai khách sạn đối tác danh tiếng mang lại, lý do chúng tôi hợp tác với họ để tổ chức sự kiện trong nhiều năm liền chính là ở cơ sở vật chất độc đáo của họ. Hai địa điểm này đều có thể cung cấp khu vực ngoài trời thoáng đãng cho phép dựng lều lớn, còn được gọi là "Festzelt" giống như ở Đức, với sức chứa từ hơn 1,200 – 1,500 khách mỗi đêm sự kiện. Đây là một trong những nhân tố chính tạo nên sự khác biệt của GBA Oktoberfest Việt Nam, nơi mà bạn có thể trải nghiệm không khí lễ hội và đời sống tinh thật đậm chất Bavaria ngay tại Việt Nam.

Đặc biệt năm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu các thương hiệu Bia cao cấp nhập khẩu từ Đức, cùng các dòng bia Oktoberfest thủ công đặc biệt tại mỗi địa điểm diễn ra sự kiện. Đến với Oktoberfest của Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA Oktoberfest Vietnam), khách tham dự sẽ được thưởng thức buffet ẩm thực Đức cao cấp, uống bia Đức không giới hạn bằng chính cốc bia Oktoberfest của mình. Ẩm thực truyền thống tại sự kiện chắc chắn sẽ làm hài lòng giác quan của cả những vị khách khó tính nhất. Âm nhạc truyền thống cùng những màn trình diễn đặc sắc sẽ được trình bày bởi ban nhạc nổi tiếng “AntonShow Band” xuất thân từ Munich.

Ông Thomas Debelic – Chủ tịch GBA chia sẻ: “Chúng tôi rất vui và tự hào công bố sự kiện GBA Oktoberfest lần thứ 26 tại Việt Nam, tiếp nối truyền thống đã được thiết lập từ nhiều năm trước bởi công đồng các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam. Chúng tôi đã không ngừng cải thiện nhằm tạo nên một không gian chính thống nhất của sự kiện ở cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Từ ba năm nay, sự kiện GBA Oktoberfest tại Hồ Chí Minh đã được nâng tầm tương xứng với nguyên bản khi được tổ chức trong lều bia Đức truyền thống, với bia nhập khẩu Đức, âm nhạc truyền thống Đức và ẩm thực Đức tinh túy. Chúng tôi rất vui mừng chào đón tất cả quý vị đến với sự kiện Oktoberfest chính thống kiểu Đức ngay tại Việt Nam!”

Ông Marko Walde – Trưởng đại diện GIC/AHK Việt Nam nhận định: “Chúng tôi rất hân hạnh được mời các bạn đến với ‘GBA Oktoberfest Vietnam 2018’ – một điểm nhấn tiêu biểu trong chuỗi các sự kiện xã hội hàng năm tại Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để cộng đồng doanh nghiệp Đức, doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp quốc tế tại Việt Nam gặp gỡ, giao lưu với nhau cũng như với đối tác, đồng nghiệp và bạn bè của họ. Chúng tôi kính chúc tất cả quý vị những giây phút vui vẻ và hy vọng rằng ‘GBA Oktoberfest Vietnam 2018’ sẽ là sự khởi đầu cho các mối quan hệ hợp tác mới.”

Được minh chứng là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong năm, ‘GBA Oktoberfest Việt Nam 2018’ đã thu hút được hàng loạt các doanh nghiệp Đức danh tiếng luôn đồng hành cùng sự kiện này đồng thời là những nhà tài trợ chính thức cho sự kiện.

Khánh Linh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site