14:43 | 16/10/2018

Bữa tối đặc biệt tại Nhà hàng Stellar Steakhouse

(LV) - Nhà hàng đặc trưng của Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 sẽ kết hợp cùng nhà hàng “L’aterlier Robuchon Bangkok” tổ chức sự kiện đặc sắc giới thiệu một đầu bếp khách mời tài năng vào ngày 23/10/2018.

Sự kiện được tổ chức bởi khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 và Fine Dining Lovers by S.Pellegrino & Acqua Panna.

Fine Dining Lovers by S.Pellegrino and Acqua Panna sẽ kết hợp cùng Stellar Steakhouse tổ chức một hành trình tận hưởng ẩm thực đẳng cấp cho thực khách tại Hà Nội.

Chỉ một ngày duy nhất, trong bữa tối đặc biệt này chúng ta sẽ cùng gặp gỡ bếp trưởng nhà hàng L’Atelier Robuchon Bangkok – bếp trưởng Olivier Limousin và cùng thưởng thức những món ngon đặc sắc của nhà hàng, sử dụng những nguyên liệu vô cùng tinh tế và đẳng cấp như trứng cá tầm, nấm truýp, cá tuyết đen, chim cút làm trung tâm của thực đơn 5 món đầy quyến rũ.

Bếp trưởng Olivier Limousin từ nhà hàng sao Michelin của Joel Robuchon, nhà hàng “L’Atelier Robuchon” Bangkok chính là đầu bếp khách mời đặc biệt của Stellar Steakhouse.

Một thực đơn kèm rượu tinh tế được chuẩn bị bởi chính bàn tay bếp trưởng Olivier, người đã có 16 năm kinh nghiệm làm việc cùng đầu bếp đại tài được mệnh danh là đầu bếp sao Michelin, bếp trưởng Joel Robuchon.

Đầu bếp Olivier sẽ cùng đội ngũ đầu bếp của nhà hàng Stellar Steakhouse chia sẻ những món ăn độc đáo tới thực khách. Bên cạnh bữa tối, một buổi Masterclass cũng sẽ được tổ chức dành cho đại diện các báo, tạp chí, kênh truyền hình về ẩm thực cũng như những vị khách quan trọng của InterContinental Hanoi Landmark72.

Bếp trưởng khách mời Oliver Limousin tới từ nhà hàng L’’Atelier Bangkok de Joel Robuchon
Bếp trưởng khách mời Oliver Limousin tới từ nhà hàng L’’Atelier Bangkok de Joel Robuchon.

Đôi nét về bếp trưởng Olivier Limousin

Trước khi gia nhập L’Atelier Robuchon Bangkok, bếp trưởng Olivier Limousin đã từng làm việc tại L’Atelier London từ khi nhà hàng mở cửa năm 2006, nơi anh đã cùng góp sức vào 2 sao Michelin danh giá của nhà hàng. Trước đó, anh cũng đã mở La Table de Joël Robuchon tại Paris vào năm 2003, một nhà hàng đạt 2 sao Michelin, và cũng tham gia cùng đội ngũ khai trương nhà hàng L’Atelier – Paris. Anh đã làm việc cho Joel Robuchon tổng cộng 12 năm.

Olivier bắt đầu sự nghiệp của mình tại Paris từ năm 18 tuổi: Le Bellecour – nhà hàng 1 sao Michellin, sau đó anh chuyển tới L’Amphycles – nhà hàng 2 sao Michelin với vị trí phụ bếp và anh đã xuất sắc đạt được vị trí bếp phó. Sau đó, bếp trưởng Olivier tiếp tục hành trình ẩm thực của mình tại nhà hàng Le Taill event – nhà hàng 3 sao Michelin trước khi trở lại Le Belle cour với vị trí bếp trưởng và cũng là nơi anh đã giành được sao Michelin đầu tiên cho nhà hàng nơi anh làm việc.

Olivier là một đầu bếp chuyên môn cao nên anh là một gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình ẩm thực như “Bon appetite bien sur”, “Cartes postales gourmands” và “Master chef UK” với vai trò là giám khảo vòng bán kết.

Tận tâm từ tấm lòng, Olivier không ngừng nhắc nhở những cộng sự của mình về giá trị cốt lõi của nhà hàng chính là mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thực đơn 5 món kèm rượu vang đến từ bếp trưởng Olivier Limousin sẽ được phụ vụ tại nhà hàng Stellar Steakhouse duy nhất vào ngày 23/10/2018, từ 18h30 đến 21h.

Trải nghiệm khó quên tại nhà hàng Stellar Steakhouse

Từ hương vị của những miếng thịt bò lên tuổi được tẩm ướp và nấu hoàn hảo, đến tầm nhìn thành phố lên đèn từ độ cao 300m, những trải nghiệm tại Stellar Steakhouse luôn là những trải nghiệm không thể quên.

Xứng đáng với tên gọi điểm đến của ẩm thực tại Hà Nội, Stellar Steakhouse là một nhà hàng Steak đặc biệt nhất tại thủ đô, nhà hàng duy nhất được trang bị để lên tuổi thịt bò ngay tại nhà hàng. Đến với Stellar, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập rượu vang đa dạng, bộ sưu tập cheese và thịt nguột nhập khẩu cũng như nhà hàng Teppanyaki cùng whisky bar và sake.

Bên cạnh món steak tuyệt hảo là thực đơn hải sản bao gồm cua Huỳnh đế Nga, Hàu pháp và trứng cá tầm Kaviari. Nhà hàng cũng cung cấp những không gian phòng ăn riêng biệt cho các bữa tiệc thân mật dịp đặc biệt. Lối kiến trúc gợi nhớ về Hollywood cùng những nét chấm phá hiện đại sẽ làm hài lòng bất kì thực khách nào đến với nhà hàng.

Thu Hà

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site