09:10 | 12/04/2019

Khai trương nhà hàng Five Star theo mô hình Restaurant

(LV) - Ngày 12/4/2019, thương hiệu cửa hàng thức ăn đến từ Thái Lan – Five Star đã chính thức ra mắt hai nhà hàng đầu tiên theo mô hình Restaurant tại Vincom Sky Lake, Phạm Hùng, Hà Nội.

Tham gia sự kiện khai trương nhà hàng có gia đình trẻ Cam Cam (Kiên Hoàng, Heo Mi Nhon, bé Cam), gia đình Xoài (Tùng Sơn, Trang Lou, bé Xoài), food blogger Đinh Quỳnh (Numb2192), hot teen Linh Ka...

Five Star là mô hình gà rán 5 sao của tập đoàn CP đã có ở Việt Nam cách đây 6 năm. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, nhà hàng tiến hành mở rộng với mô hình restaurant quy mô hơn.

Theo đó, người dùng có thể thưởng thức gà rán và các món ăn nhanh khác trong không gian nhà hàng rộng, bài trí sang trọng, chỗ ngồi thoải mái với các phân khu riêng như chỗ ngồi cá nhân, chỗ ngồi gia đình, linh hoạt theo số lượng và tính chất khách hàng.

Bên cạnh thực đơn đồ ăn nhanh quen thuộc như gà rán, xúc xích, khoai tây chiên... nhà hàng còn phục vụ phở, hủ tiếu, cánh gà Hàn Quốc, xiên que tôm, thịt heo nướng, hamburger gà , heo kèm các loại thức uống theo tiêu quốc tế để tăng trải nghiệm khách hàng. Với mức giá dao động từ 15.000 – 185.000 đồng, bạn có thể thưởng thức khẩu phần ăn đa dạng, chất lượng

Sản phẩm của Five Star sử dụng nguyên liệu gà tươi của CPV với quy trình sản xuất khép kín từ con giống, chăn nuôi đến thành phẩm trên bàn ăn, người dùng có thể truy xuất nguồn gốc.

Hương vị sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ R&D chuyên nghiệp đến từ Thái Lan với công thức mới, đáp ứng khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu đặt mục tiêu phát triển sản phẩm chất lượng cao, khẩu vị phù hợp với người tiêu dùng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Nhân dịp khai trương, nhà hàng Five Star ưu đãi tặng voucher 100,000 VNĐ khi thanh toán hóa đơn 200,000 VNĐ

Ông Suphat Sritanatorn - Executive Vice President C.P.Vietnam Corporation – food Processing Plant - đại diện Five Star cho biết: “Miếng bánh thị trường cửa hàng thức ăn Việt Nam đang tăng trưởng cao, thu hút nhiều thương hiệu lớn từ quốc tế, Five Star cũng không ngoại lệ. Sau 6 năm gia nhập thị trường, chúng tôi đặt mục tiêu trong ba năm tới phát triển hê ̣ thống Five Star lên 2.000 cửa hàng phủ khắp cả nước, đầu tư maṇ h mô hình mới hiện đại với menu đa dạng, nâng cao chất lươṇ g bữa ăn nhanh. Trước đây, các Five Star Viêṭ Nam chủ yếu bán sản phẩm từ thịt gà, tuy nhiên, sắp tới, nhiều măṭ hàng từ tôm, cá, thịt heo với khẩu vị ngon thơm, phù hợp sẽ có mặt tại hệ thống".

Five Star là một trong những thương hiệu về thực phẩm thuộc Tập đoàn Charoen Porkphand Foods (C.P.F), là tập đoàn đa quốc gia đến từ Thái Lan với doanh thu hơn 10 tỷ USD kinh doanh trong ngành Nông nghiệp và Thực phẩm ở nhiều nước trên thế giới. Doanh nghiệp chuyên về sản xuất và phân phối thức ăn chăn nuôi, nghiên cứu và phát triển giống vật nuôi tự nhiên, tiếp thu công nghệ trong quản lý và sản xuất thực phẩm theo chuỗi “Thức ăn chăn nuôi – Trang trại chăn nuôi – Sản xuất và chế biến thực phẩm”. Năm 2005, Five Star Thái Lan giới thiệu mô hình hợp tác kinh doanh mới với gà rán dựa trên các khảo sát nhu cầu của người tiêu dùng. Với thị trường Viêṭ Nam, công ty đưa Five Star vào kinh doanh từ năm 2012.

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển thành công mô hình nhượng quyền thương hiệu, Five Star đã mở rộng sang nhiều nước thuộc thị trường châu Á như Myanmar, Ấn Độ, Campuchia, Lào, Bangladesh... và mới nhất là Việt Nam. Tại Việt Nam, thương hiệu hướng đến việc tạo chuỗi thương hiệu nhà hàng phát triển theo quy trình khép kín, hợp tác kinh doanh thức ăn phù hợp với tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng. Five Star từng đạt các chứng nhận quốc tế như: GMP, ISO 14001:2004, HACCP Code : 2003, ISO 9001:2008

Pv


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Ngày Xuân đi hội/ Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam với các lễ hội mùa xuân
Nhớ Tết xưa/Tết đông của người Hà Nhì/ Bánh tẻ Phú Nhi rộn ràng đón Tết
Làng Việt còn mãi/ Kéo co ngồi - Di sản độc đáo giữa lòng Hà Nội
Tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò của văn hóa đối với sự phát triển xã hội/Điểm hẹn văn hóa - Còn lâu!/ Điện ảnh Việt hội nhập với thế giới
Phát huy giá trị di sản vì sự nghiệp phát triển bền vừng/ Không gian trải nghiệm văn hóa " ba trong một"
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site