01:35 | 28/04/2019

Dinh dưỡng từ sữa hạt - Xu hướng tiêu dùng toàn cầu

(LV) - Chiều 26/4, tại Hà Nội, Công ty TNHH Đầu tư TM & XNK Phan Nguyễn phối hợp với Công ty 4CAREtổ chức Hội thảo Dinh dưỡng từ sữa hạt - Xu hướng tiêu dùng toàn cầu. Cũng tại sự kiện, công ty Phan Nguyễn đã giới thiệu tới thị trường Việt Nam sản phẩm sữa hạt ngũ cốc và sữa gạo hữu cơ 4Care Balance có xuất xứ từ Thái Lan.

Trong những năm gần đây, ở Việt Nam sống xanh, gắn liền với việc lựa chọn dinh dưỡng sạch lành và có nguồn gốc từ thiên nhiên đang là xu hướng của cuộc sống hiện đại, những sản phẩm nổi trội như sữa hạt, sữa thực vật ngày càng được ưa chuộng nhờ những ích lợi mà dòng sản phẩm này mang lại, do vậy ở Đông Nam Á, một số nước Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, tỉ lệ người dân tiêu thụ các loại sữa thực vật ngày càng tăng.

Số liệu gần đây của Innova Market Insights cho thấy, thị trường toàn cầu đối với các loại đồ uống có nguồn gốc từ sữa thực vật - sữa hạt tăng tới 16,3 tỷ USD trong năm 2018, gấp hai lần mức 7,4 tỷ USD của năm 2010.

Bà Phan Thuỳ Linh, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư TM &XNK Phan Nguyễn chia sẻ: Nhu cầu của người tiêu dùng khi tìm đến với sữa thực vật không chỉ vì ăn chay hay ăn kiêng, mà còn là tìm kiếm một sản phẩm với nguồn gốc từ nhiên nhiên, giàu dinh dưỡng giúp phòng tránh bệnh tật. Sữa thực vật với các hương vị thuần tự nhiên thơm ngon, nhiều vitamin và khoáng chất cùng những lợi ích cho sức khoẻ đang ngày càng được nhiều đối tượng lựa chọn sử dụng và đặc biệt thu hút sự quan tâm của cả giới trẻ.

Bà Phan Thuỳ Linh, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư TM & XNK Phan Nguyễn            chia sẻ
Bà Phan Thuỳ Linh, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư TM & XNK Phan Nguyễn chia sẻ tại Hội thảo.

“Là một trong những công ty tiên phong phân phối các sản phẩm hữu cơ uy tín trên toàn thế giới tại Việt Nam, Phan Nguyễn cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một cuộc sống xanh, cuộc sống với những sản phẩm tự nhiên, những sản phẩm hữu cơ sạch lành, đó cũng chính là lý do khiến Phan Nguyễn đưa 4Care Balance vào thị trường Việt Nam”. Bà Phan Thuỳ Linh cho biết thêm.

Theo bà Ruomwadee Lakakul, chuyên gia của 4Care Balance đến từ Thái Lan: “Số người mắc các bệnh ung thư, tiểu đường, tim mạch,... số người bị dị ứng sữa bò, không dung nạp lactose trong sữa động vật ngày càng tăng trên toàn cầu. Bên cạnh đó phong trào bảo vệ môi trường ngày càng phát triển, số người ăn chay cũng gia tăng mạnh. Những điều này đã tác động không nhỏ tới sự thay đổi về mối quan tâm trong tiêu dùng. Người tiêu dùng đang chủ động thay đổi thói quen ăn uống để phòng tránh các vấn đề sức khoẻ, để hướng tới lối sống xanh.

Chính vì những lí do này mà xu hướng sử dụng sữa hạt gia tăng mạnh mẽ”. Với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm thực sự dinh dưỡng, chất lượng, thuần thực vật, giúp thay thế hoàn hảo cho sữa động vật, 4Care Balance đã cho ra đời 2 dòng sữa hạt: sữa ngũ cốc và sữa gạo hữu cơ. Song song với dòng Sữa ngũ cốc tự nhiên giàu dinh dưỡng, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hữu cơ ngày càng cao, 4Care đã cho ra đời dòng Sữa gạo hữu cơ đạt tiêu chuẩn hữu cơ của Mỹ (USDA) và châu Âu (EU).

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site