04:38 | 17/05/2019

Cuộc thi Nấu ăn Taste of Australia dành cho các đầu bếp trẻ Hà Nội

(LV) - Cuộc thi Nấu ăn Taste of Australia 2019 một lần nữa sẽ đem đến cơ hội thể hiện tài năng cho các đầu bếp trẻ Hà Nội qua các phần thi kỹ năng sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon của Australia.

Cuộc thi diễn ra vào ngày 21/5/2019 tại 4 thàng phố, tại Hà Nội là Nhà hàng Turtle Lake Brewing, 105 Quảng Khánh, Tây Hồ, Hà Nội.

5 đội tham dự (mỗi đội gồm 2 thí sinh) đến từ 5 trường nấu ăn tại Hà Nội (KOTO, Pegasus, CHM, Morning Star và Hoa Sữa) sẽ tham gia vòng loại của cuộc thi tại Hà Nội. Theo mô hình cuộc thi Vua Đầu Bếp/Siêu Đầu Bếp, 5 đội này sẽ thi đấu để giành 1 suất vào vòng chung kết tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 24/5/2019. Đội thắng giải chung cuộc sẽ dành được suất học bổng theo học 01 năm tại Trường Quản lý Khách sạn Quốc tế Blue Mountains nhằm giúp các thí sinh tiến xa hơn trong sự nghiệp cũng như giành được nhiều kinh nghiệm hơn trong ngành thực phẩm và du lịch, nhà hàng – khách sạn.

Giám khảo của vòng loại tại Hà Nội là Bà Rebecca Bryant, Phó Đại sứ Australia tại Việt Nam, ông Keith Thibert, đồng Quản lý Nhà hàng Turtle Lake Brewing; và Chị Phan Anh, Blogger về ẩm thực nổi tiếng với trang Esheep Kitchen trên mạng xã hội Facebook.

Chị Phan Anh, Blogger về ẩm thực nổi tiếng với trang Esheep Kitchen trên mạng xã hội Facebook sẽ là một trong những giám khảo của chương trình
Chị Phan Anh, Blogger về ẩm thực nổi tiếng với trang Esheep Kitchen trên mạng xã hội Facebook sẽ là một trong những giám khảo tại Hà Nội.

Vòng loại của cuộc thi sẽ đồng loạt diễn ra tại Đà Nẵng, Nha Trang, Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tất cả các thí sinh sẽ cùng đối mặt với các thử thách giống nhau tại vòng loại này.

Chương trình Taste of Australia là chương trình thường niên giới thiệu thực phẩm, đồ uống, văn hóa và nghệ thuật ẩm thực Australia trên khắp Việt Nam. Chương trình bao gồm các hoạt động chính sau: Giới thiệu, quảng bá thực phẩm, đồ uống, văn hóa và thiết kế của Australia tới các doanh nghiệp, ngành nghề liên quan và người tiêu dùng Việt Nam thông qua các hoạt động kinh doanh, thương mại và sự kiện cộng đồng; Chia sẻ nền văn hóa ẩm thực đa dạng, chương trình đào tạo nấu ăn đẳng cấp thế giới với thị trường Việt Nam; Củng cố và tăng cường uy tín của Australia trên thị trường quốc tế về cung cấp thực phẩm, đồ uống an toàn, chất lượng cao và bền vững.

Hà Thu

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020)Tính chiến đấu của Báo chíCách mạng Việt Nam và bản lĩnh,trách nhiệm người làm báo
Du lịch Thủ đô thay đổi để thích ứng
Văn hóa - " sức mạnh mềm nâng các tính cạnh tranh của điện ảnh Việt"/ Đặc sắc Tết hoa của dân tộc Cống
Văn hóa đọc khởi sắc nhờ vận động xã hội/ Phôi pha văn hóa" cái đình"
Những phong tục lạ đón Tết Xuân ở vùng núi/ Đồng bào Giáy múa trống đón năm mới
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site