21:08 | 15/08/2019

Nước trái cây Pushmax ra mắt sản phẩm mới Me ép Sài Gòn

(LV) - Mới đây, tại Hà Nội, nhãn hàng nước trái cây Pushmax (Tập đoàn Hương Sen) đã cho ra mắt sản phẩm mới Me ép Sài Gòn, bổ sung vào danh sách sản phẩm cùng với Chanh leo, Cam ép, Trà Bí đao và Chanh muối Pushmax hiện đang được yêu thích trên thị trường.

Nước Me ép Sài Gòn với hàm lượng lớn chiết xuất từcốt me tươi, rất giàu vitamin C và các khoáng chất, sử dụng đường tinh luyện cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên, mang lại hương vị tự nhiên, đặc trưng của đá me Sài Gòn. Uống nước Me ép Sài Gòn giúp mát gan, giải nhiệt, đẹp da và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Nước Me ép Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, thiết bị hiện đại và kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý An toàn Vệ sinh Thực phẩm ISO 22000:2005.

Sản phẩm Pushmax Me ép này đã được công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng nghiên cứu và phát triển sau một thời gian dài tìm hiểu nhu cầu, sở thích và mong muốn từ thị trường, để tạo ra một sản phẩm đảm bảo các yếu tố về mùi vị, giá cả phù hợp với thị hiếu khách hàng.

NướctráicâyPushmaxcam kết không sử dụng đường hoá học trong tất cả các sản phẩm, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về hương vị, nguồn gốc và thành phần tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Sản phẩm Me ép Sài Gòn được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng tạp hóa, hệ thống cửa hàng tiện lợi.
Sản phẩm Me ép Sài Gòn được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng tạp hóa, hệ thống cửa hàng tiện lợi.

Trước đó, các sản phẩm củaPushmax đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: 15 Huy chương vàng tại các hội chợ, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Thương hiệu nổi tiếng quốc gia, Cúp vàng Nhãn hiệu nổi tiếng, Giải thưởng Sao vàng đất Việt, Giải thưởng Chất lượng vàng,… được xếp vào top những doanh nghiệp hàng đầu cả nước trong sản xuất kinh doanh đồ uống.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site