14:46 | 28/08/2020

Serum Vichy Minéral 89 - giải pháp phục hồi chuyên sâu cho làn da

(LV) - Tại Hội nghị Da liễu thường niên tại Hoa Kỳ gần đây, Vichy, thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới đã công bố 7 nghiên cứu da liễu mới nhất về giải pháp phục hồi chuyên sâu cho làn da bị tổn thương do các tác động từ môi trường hay sau liệu trình thẩm mỹ, nghiên cứu dựa trên đánh giá từ 179 bác sĩ da liễu và 1,630 phụ nữ trên toàn thế giới.

Giải pháp phục hồi chuyên sâu cho làn da bị tổn thương

Khi da xuất hiện nếp nhăn hay bị chảy xệ, đó là do các gốc oxy hóa trên da tăng cao, gây tình trạng lão hóa da. Khi làn da thường xuyên bị viêm hay bị mụn trứng cá tái đi tái lại, đó là do làn da bị mất cân bằng cơ chế miễn dịch, gây tình trạng tăng phản ứng viêm. Khi làn da bị khô, xỉn màu hay tiết nhiều dầu hơn, đó là do chức năng giữ nước của làn da suy giảm (hãy nhớ mỗi ngày làn da của chúng ta sẽ tự mất đi 500ml nước).

Tất cả các nguyên nhân trên đều là dấu hiệu bạn đang sở hữu một hàng rào bảo vệ da đang bị suy yếu trước các tác hại của môi trường hay lối sống. Đây là lúc bạn cần mang đến cho làn da mình một sản phẩm chăm sóc phục hồi và tái tạo làn da đang bị tổn thương của mình.

Serum khoáng phục hồi chuyên sâu Mineral 89
Serum khoáng phục hồi chuyên sâu Mineral 89.

Được công bố tại Hội nghị Da liễu Hoa Kỳ như giải pháp hoàn hảo, VICHY Serum Minéral 89 đã nhanh chóng được chú ý đặc biệt qua 3 công dụng nổi bật là bảo vệ da bạn trước các tác nhân gây oxy hóa như khói bụi, thời tiết, stress trong công việc; tăng khả năng miễn dịch cho da, giúp da khỏe hơn, giảm tình trạng viêm và hạn chế hình thành mụn trứng cá là nguyên nhân gây sẹo và giúp tăng sinh tế bào mới, giảm mất nước để làn da trở nên khỏe hơn, căng bóng và tràn đầy sức sống.

Trong giai đoạn ai cũng bận rộn với công việc, yêu cầu cần có một khoảng thời gian để chăm sóc da đã làm cho nhiều phụ nữ bỏ cuộc, do vậy khi có một sản phẩm serum không cần mất thời gian vẫn đảm bảo được yêu cầu phục hồi chuyên sâu cho da và tái tạo, mang đến một làn da khỏe đẹp, căng bóng quả thật là đáng thử.

Trong nghiên cứu mới nhất được công bố, serum VICHY Mineral 89 cũng cho thấy tính an toàn tuyệt đối trên cả những làn da nhạy cảm và đang bị tổn thương, sản phẩm này giúp làm giảm 75% tình trạng da đỏ, 87% da bị bong tróc và đến 83% các triệu chứng da bị kích ứng, vì vậy sản phẩm này đã được các bác sĩ da liễu đề nghị sử dụng cho mọi loại da từ da khô, da dầu, bị mụn hay da tổn thương và đặc biệt là sử dụng sau khi thực hiện các liệu trình thẩm mỹ không xâm lấn như lột da, lăn kim, laser… Sau 4 tuần sử dụng, kết quả rõ ràng có thể nhìn thấy là làn da căng bóng hơn, và mịn màng hơn.

Sức mạnh phục hồi của serum đến từ tinh chất khoáng núi lửa và phân tử hyaluronic acid

Serum Minéral 89 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất trong dòng sản phẩm Vichy. Đa chức năng, không gây dị ứng và hoàn hảo cho cuộc sống đô thị hiện đại, đó là lý do sản phẩm này luôn trong danh sách những sản phẩm làm đẹp đầu tiên phải có trong thói quen làm đẹp hàng ngày của mọi phụ nữ.

Serum khoáng phục hồi chuyên sâu Mineral 89
Serum khoáng phục hồi chuyên sâu Mineral 89.

Thành phần nổi bật của dòng serum này là nước khoáng núi lửa cô đặc 89% có nguồn từ núi lửa Auvergne tại Pháp, chứa đến 15 khoáng chất thiết yếu với nồng độ cao bậc nhất 5.2g/ lít, đã được chứng minh lâm sàng là có tác dụng củng cố hàng rào bảo vệ da và giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài như tia UV và ô nhiễm; và phân tử Hyaluronic Acid, có khả năng ưu việt giữ nước gấp 1,000 lần trọng lượng của nó để giúp da ngậm nước và căng mọng.

Khả năng củng cố hàng rào bảo vệ da xuất phát từ khả năng thúc đẩy tổng hợp các protein thiết yếu ở lớp biểu bì, giảm tỷ lệ mất nước đến 18% và mức tái tạo tế bào ở lớp biểu bì gia tăng đáng kể sau 22 ngày sử dụng.

Liệu trình phục hồi cho làn da khỏe và mịn màng cùng với 3 sản phẩm ưu Việt

1. VICHY Serum Minéral 89: có tác dụng củng cố hàng rào bảo vệ da, tái tạo và phục hồi cho làn da mịn màng, căng mướt và tràn đầy sức sống, dùng sau bước làm sạch.

2. VICHY Minéral 89 Mask: mặt nạ khoáng để nạp năng lượng cho da trong 10 phút với thành phần tinh chất 89% nước khoáng núi lửa cô đặc, Hyaluronic Acid gốc tự nhiên. Được thiết kế với công nghệ bao bì 2 ngăn hiện đại để tối ưu dưỡng chất, mặt nạ vi tảo này được yêu chuộng vì khả năng làm tăng độ ẩm cho da và duy trì độ căng mịn trong suốt 24 giờ.

Bộ 3 sản phẩm Vichy Mineral 89
Bộ 3 sản phẩm Vichy Mineral 89.

3. VICHY Serum Minéral 89 Eyes: serum dành cho đôi mắt mệt mỏi. Serum đặc trị giúp giảm quầng thâm, bọng mắt với thành phần tinh chất 89% nước khoáng núi lửa cô đặc, 0.2% Hyaluronic Acid và chiết xuất caffeine tinh khiết.

Bạn muốn trải nghiệm liệu trình phục hồi chuyên sâu cho làn da khỏe, mịn màng và ánh nhìn tươi sáng, hãy tìm đến các ưu đãi hấp dẫn tại cửa hàng chính hãng của Vichy: https://shop.vichy.com.vn/pages/mineral-89.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site