22:56 | 27/10/2014

Khai mạc Hội chợ Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội

(LV) - Sáng 27/10, Sở Công thương TP Hà Nội phối hợp Hiệp hội xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam khai mạc hội chợ Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội (Hanoi Gift show) năm 2014, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam.

>>> Hội chợ Quà tặng Hàng thủ cổng mỹ nghệ Hà Nội 2014

Tham dự lễ khai mạc hội chợ có Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa, Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn cùng đại diện Sở Công Thương Hà Nội, Cục Công nghiệp địa phương, Cục Xúc tiến Thương mại, Hiệp hội Làng nghề Việt Nam, Cục Chế biến thương mại nông lâm thủy sản và nghề muối và đại diện các đại sứ quán…

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm. Ảnh: Tuấn Hải

Hơn 550 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong nước được trưng bày, giới thiệu hàng nghìn mặt hàng thủ công, mỹ mghệ đặc sắc. Trong thời gian diễn ra hội chợ còn có triển lãm "OVOP Việt Nam 2014" với các sản phẩm thủ công tiêu biểu từ phong trào "Mỗi làng một sản phẩm" của Việt Nam và một số nước như In-đô-nê-xi-a, Lào, Nê-pan... Hội chợ kéo dài đến hết ngày 30/10.

Ước tính, sẽ có khoảng 10.000 khách trong nước đến tham quan hội chợ. Đặc biệt, Ban tổ chức đã nhận được đăng ký của gần 600 nhà nhập khẩu quốc tế đến tham quan và giao dịch, trong đó có nhiều nhà nhập khẩu lớn có doanh thu trên 100 triệu USD/năm như Ian Snow Ltd, Scotts & Co, Istok Ltd (Anh); Sansiro (Brazil); Overstock, My Spirit Garden (Mỹ)… Ngoài ra, trong khuôn khổ của Hanoi Gift Show 2014 còn diễn ra Triển lãm – Hội chợ OVOP Việt Nam 2014 với các sản phẩm đặc sắc từ phong trào “Mỗi làng một sản phẩm” của Hà Nội, các tỉnh trong cả nước và các nước Indonesia, Lào, Nepal…

Đây là năm thứ tư Sở Công thương Hà Nội tổ chức Hanoi Gift Show. Hội chợ được kỳ vọng trở thành một sự kiện có uy tín hàng năm của các nhà sản xuất thủ công mỹ nghệ Việt Nam và các nhà nhập khẩu trên thế giới trong lĩnh vực quà tặng.

Hoài Nam

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site