15:08 | 24/07/2018

Hội chợ triển lãm mỗi xã, phường một sản phẩm diễn ra từ ngày 31/8 đến 6/9/2018 tại tỉnh Thái Nguyên

(LV) - Sáng 24/7, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với UBND tỉnh Thái Nguyên, tổ chức họp báo “Hội chợ triển lãm mỗi xã, phường một sản phẩm và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao khu vực Trung du miền núi phía Bắc - Thái Nguyên 2018 .

Theo Ban tổ chức có biết, hội chợ có sự tham gia của 250 gian hàng trưng bày sản phẩm của các sở, ngành, địa phương, hiệp hội, Hội nghề nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Hội chợ sẽ giới thiệu sản phẩm của các xã, phường và các sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao nhằm tôn vinh những sản phẩm nông, lâm, thuỷ sản Việt Nam chất lượng cao, có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.

Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Thái Nguyên guyễn Quốc Huy,, qua hội chợ, các tỉnh thành sẽ có cơ hội quảng bá, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của mình trong lĩnh vực nông nghiệp và du lịch xanh, chương trình xây dựng nông thôn mới.

Đặc biệt, đây sẽ điểm để các doanh nghiệp, trang trại, cơ sở sản xuất trao đổi kinh nghiệm, giao dịch trực tiếp với các doanh nghiệp thu mua, chế biến hàng nông lâm thủy sản trong cả nước, đồng thời tiếp cận với các nhà khoa học đầu ngành phục vụ sản xuất nông nghiệp.

Hội chợ triển lãm mỗi xã, phường một sản phẩm đã được tỉnh Thái Nguyên tổ chức thường xuyên hàng năm từ năm 2016. Cùng với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hội chợ tiếp tục khai thác, “đánh thức” những sản phẩm tiềm năng, thế mạnh của các địa phương, là tiền để cho việc triển khai chương trình “Mỗi xã một sản phẩm (OCOP)”.

Trong khuôn khổ Hội chợ còn có các hoạt động giao thương, xúc tiến thương mại, đầu tư kí kết hợp đồng.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site