00:04 | 06/11/2018

Ra mắt sàn thương mại điện tử GCAECO.VN

(LV) - Ngày 7/11 tới, tại Trung tâm triển lãm ICE_ Cung văn hóa Hữu nghị Việt-Xô Hà Nội, Công ty cổ phần kết nối Thanh toán toàn cầu (GPC) sẽ tổ chức ra mắt sàn giao dịch trực tuyến Nông nghiệp sạch toàn cầu_GCAECO.

Đây là sàn giao dịch thương mại điện tử http://gcaeco.vn dành riêng cho các doanh nghiệp kinh doanh Nông nghiệp -Thực phẩm, Thủy hải sản sạch lần đầu tiên tại Việt Nam - ứng dụng công nghệ Blockchain hứa hẹn sẽ tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng thương mại điện tử nói chung và cộng đồng các doanh nghiệp kinh doanh, xuất khẩu nhóm ngành hàng này nói riêng.

Việc ra mắt sàn giao dịch GCAECO ứng dụng công nghệ Blockchain tạo nên một chuỗi hành trình từ khâu truy xuất công tác nuôi nuôi trồng, giao dịch đặt hàng, thanh toán thương mại, vận chuyển sản phẩm tại thị trường Việt Nam và cả quốc tế. Đây sẽ là kênh bán hàng miễn phí cho hàng chục triệu người nông dân, hàng ngàn hợp tác xã, nhà buôn, chủ cửa hàng trên cả nước…

Chỉ cần tải APP ứng dụng đã được phát triển trên hai hệ thống điều hành Android hoặc IOS, người bán hàng dễ dàng tìm kiếm và kết nối người mua hay khách hàng có nhu cầu không chỉ tại Việt Nam mà cả quốc tế tại GCAECO.COM.

Với người mua hàng, chỉ cần truy cập GCAECO.VN hoặc tải ứng dụng GCAECO về smartphone của mình đăng tải khâu miễn phí rồi nhập tên sản phẩm cần mua, các tính năng của sàn thương mại điện tử GCAECO.VN sẽ giúp bạn chọn lựa các loại sản phẩm theo tiêu chí mong muốn, từ đó người mua sẽ lựa chọn được các hàng hóa, sản phẩm theo cách tối ưu và có hiệu quả nhất.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Ngoài ra, mọi người dùng của GCAECO còn có thể tìm kiếm tất cả những địa chỉ mua – bán quanh vị trí được chọn sẵn. Điều này sẽ giúp kết nối người mua – người bán một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Mọi khách hàng của GCAECO.VN đều có thể đăng ký tham gia mở thẻ thành viên với các hạng mức đã được quy định sẵn để hưởng vô vàn những ưu đãi hấp dẫn nhờ tính năng mua hàng tích điểm. Với bất kỳ giao dịch nào diễn ra trên sàn, các khách hàng thành viên đều sẽ được hoàn tiền vào tài khoản thẻ, số tiền được hoàn lại tùy thuộc vào từng hạng mức đã được quy định sẵn.

Không chỉ dừng lại với mong muốn tri ân các khách hàng thân thiết, việc sở hữu thẻ thành viên của GCAECO.VN còn cho phép bạn thanh toán mọi giao dịch chỉ với một chạm bằng cách quét mã QR – code, đó là cách tiết kiệm tối đa về thời gian và chi phí phát sinh so với giao dịch bằng tiền mặt hoặc qua các hệ thống ngân hàng.

Sử dụng hợp đồng thông minh (Smart contract) trong giao dịch thương mại và thanh toán bảo mật kết nối qua sàn thương mại điện tử GCAECO có thể thúc đẩy việc giao thương, buôn bán xuyên biên giới trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bởi không cần thông qua bên thứ 3, các điều khoản hợp đồng sẽ được thực thi một cách tự động và tất nhiên là không thể can thiệp hay thay đổi khi hai bên đã đồng ý ký kết. Điều này kết hợp cùng công nghệ truy xuất nguồn gốc nông sản trên nền tảng công nghệ Blockchain sẽ giải quyết được bài toán nâng tầm giá trị và xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site