01:01 | 29/12/2019

Big C, GO! cam kết bán thịt lợn phi lợi nhuận phục vụ khách hàng dịp Tết

(LV) - Nhằm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và khách hàng, cũng như hiện thực hóa tầm nhìn, sứ mệnh là đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng sống của người Việt, cũng như giúp cho cuộc sống khách hàng dễ dàng hơn, hệ thống Big C, GO!- một thành viên của Tập đoàn Central Retail đã gửi thông báo cam kết bán thịt lợn tươi với giá vốn kể từ ngày 28/12 đến Tết Nguyên đán.

Đây cũng là nỗ lực của Tập đoàn Central Retail đồng hành cùng Chính phủ trong mục tiêu bình ổn giá thịt lợn giai đoạn này nói riêng và giá thực phẩm nói chung trong giai đoạn cao điểm của Tết Nguyên đán nói chung.

 

 	Lượng người mua thịt lợn tại siêu thị đã giảm rõ khi giá thịt lợn đang leo thang những ngày gần đây.
Lượng người mua thịt lợn tại siêu thị đã giảm rõ khi giá thịt lợn đang leo thang những ngày gần đây.

Thời gian gần đây, giá thịt lợn tăng cao kỷ lục. Sự tăng giá phi mã này đã tác động không nhỏ đến bữa cơm gia đình, kéo theo sự tăng giá rất cao của nhiều ngành thực phẩm khác kể cả không phải những sản phẩm chế biến từ thịt lợn và gây khó khăn cho việc kinh doanh của người dân. Đặc biệt, nhu cầu về thịt lợn trong dịp Tết năm nay tăng nhanh khiến giá cả mặt hàng này càng trở nên khó kiểm soát. Từ thực tế đó, hệ thống siêu thị Big C, GO! cam kết bán thịt heo phi lợi nhuận trong thời gian từ nay đến Tết phục vụ khách hàng của mình.

Bà Nguyễn Thị Phương- Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail cho biết: “Việc tăng giá thực phẩm nói chung và thịt lợn nói riêng gây ra ảnh hưởng không nhỏ cho khách hàng, đặc biệt là trong dịp Tết này, khi nhu cầu tiêu dùng tăng cao. Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng, chúng tôi cam kết bán thịt lợn không lợi nhuận, giúp cuộc sống khách hàng dễ dàng hơn, đón Tết trọn vẹn hơn”.

 

 	Giá cao, các bà nội trợ đang phải cân nhắc, đắn đo khi mua thịt lợn phục vụ bữa cơm gia đình
Giá cao, các bà nội trợ đang phải cân nhắc, đắn đo khi mua thịt lợn phục vụ bữa cơm gia đình.

Ngoài hành động cụ thể chung tay cùng Chính phủ trong việc bình ổn giá thịt lợn, để cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng về thực phẩm trong dịp Tết này, Big C, GO! liên tục phối hợp với các Bộ, ban, ngành và các địa phương tổ chức Tuần hàng nông sản và đặc sản địa phương tại hệ thống của mình, đây sẽ là những lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng dịp cuối năm.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site