In bài này
16:49 | 14/03/2017

Trao giải cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2016-2017”

(LV) – Sáng 14/3/2017, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tổ chức Lễ công bố kết quả và trao giải cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2016-2017”.

>>> Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải du lịch Hàn Quốc 2016

Cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2016-2017” được KTO tại Việt Nam tổ chức nhằm tìm ra giải pháp du lịch mùa vắng khách bằng việc hợp tác và phát triển sản phẩm du lịch mùa đông Hàn Quốc và quảng bá cho Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018.

Cuộc thi được khởi động từ tháng 5/2016 với các hoạt động chuẩn bị từ KTO và các đơn vị khác.  Sau 4 tháng chuẩn bị, đã có 13 sản phẩm của 7 công ty du lịch tham gia cuộc thi và các sản phẩm này chính thức đón khách từ tháng 11/2016 đến hết tháng 2/2017.

Ông Jung Chang Wook, Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
Ông Jung Chang Wook, Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Sau 3 tháng mở bán, 7 đơn vị tham gia cùng 13 sản phẩm đã thu hút được 1,124 lượt khách bước đầu có được chỗ đứng trên thị trường Việt Nam bên cạnh các sản phẩm du lịch thông thường khác.Các du khách đều có phản hồi tốt đối với các dịch vụ cao cấp tại Resort và các trải nghiệm thể thao mùa Đông cũng như các lễ hội mùa Đông của Hàn Quốc.

Kết quả, giải nhất – Thuộc về sản phẩm SEOUL – GANGWON SKI EXPERIENCE của Công ty du lịch TST Tourist. Sản phẩm này đã thu hút được 405 khách trong đó có 328 khách incentive, chiếm tổng số điểm 9,8/10 điểm. Công ty TST tourist được nhận phần thưởng trị giá 10,000USD chi phí đồng hợp tác quảng cáo của KTO trong năm 2017.

Giải nhì – Thuộc về sản phẩm SKI RESORT TRƯỢT TUYẾT MÙA ĐÔNG – NAMI - SEOUL của công ty Vietravel chi nhánh Hà Nội. Sản phẩm này đã thu hút được 223 khách, chiếm tổng số điểm 6,7/10 điểm. Công ty Vietravel chi nhánh Hà Nội được nhận phần thưởng trị giá 5,000USD chi phí đồng hợp tác quảng cáo của KTO trong năm 2017.

Giải ba – Thuộc về sản phẩm SNOW WHITE KOREA IN WINTER của công ty Vietravel chi nhánh Hồ Chí Minh. Sản phẩm trên đã thu hút được 168 khách, chiếm tổng số điểm 5,5/10 điểm. Công ty Vietravel chi nhánh HCM nhận phần thưởng trị giá 3000USD chi phí đồng hợp tác quảng cáo của KTO trong năm 2017

Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam Jung Chang Wook trao giải Nhì và giải Ba cho Công ty Vietravel Hà Nội và Công ty Vietrantour.
Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam Jung Chang Wook trao giải Nhì và giải Ba cho Công ty Vietravel Hà Nội và Công ty Vietrantour.

Giải khuyến khích – Thuộc về sản phẩm KOREA WINTER DANCE IN DAEMYUNG RESORT của công ty du lịch Vietrantour. Sản phẩm trên đã thu hút được 93 khách, đạt tổng số điểm 4,8/10 điểm. Công ty Vietrantour nhận phần thưởng trị giá 2000USD chi phí đồng hợp tác quảng cáo của KTO trong năm 2017.

Thông qua Cuộc thi, các công ty du lịch Việt Nam đã bước đầu tiếp cận và xây dựng sản phẩm mùa đông chất lượng tới Hàn Quốc, các du khách Việt Nam cũng bắt đầu làm quen với du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Các sản phẩm này vẫn sẽ được duy trì và phát triển trong những năm tiếp theo.

Nhân dịp này, KTO tại Việt Nam cũng phối hợp với tỉnh Jeollanamdo – Thành phố. Gwangju Hàn Quốc tổ chức Hội thảo giới thiệu du lịch trên địa bàn tỉnh này. Tỉnh Jeollanamdo – Thành phố Gwangju là những địa phương nằm ở phí Đông Nam Hàn Quốc với rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và di sản văn hóa, lịch sử có giá trị.Nổi bật tại Jeollanamdolà chùa Bạch Dương, khu dự trữ sinh quyển Yeosu- Suncheon, đây cũng là nơi có nền ẩm thực phong phú, đa dạng và ngon bậc nhất Hàn Quốc. Thành phố Gwangju cũng nổi tiếng khắp thế giới với lễ hội Kim chi lớn nhất Hàn Quốc, cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện, văn hóa, lễ hội hấp dẫn thu hút hàng nghìn du khách quốc tế.

Tại Hội thảo này, tỉnh Jeollanamdo – Thành phố. Gwangju cũng đã mang đến nhiều thông tin du lịch và chính sách hỗ trợ hữu ích cho các công ty du lịch.

THD

Copyright © 2010 Làng Việt

 In bài này