08:05 | 17/10/2014

Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia nhận thưởng 2 tỉ đồng

(LV) - Ngày 16/10, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đã diễn ra lễ trao thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia với thành tích lọt vào bán kết tại Đại hội Thể thao châu Á 2014 (ASIAD 17).

>>> UBND thành phố Hà Nội tặng thưởng đội tuyển nữ Việt Nam 1 tỷ đồng

Tại Lễ trao thưởng với sự tham dự của lãnh đạo Bộ VHTTDL, Tổng cục Thể dục Thể thao, UBND thành phố Hà Nội, Đội tuyển bóng đá nữ VN đã nhận 2 tỉ đồng tiền thưởng, trong đó có 1 tỉ đồng từ VFF và 1 tỉ đồng từ UBND TP Hà Nội.

ĐT nữ quốc gia nhận phần thưởng từ đại diện Lãnh đạo LĐBĐVN
ĐT nữ quốc gia nhận phần thưởng từ đại diện Lãnh đạo LĐBĐVN.

HLV Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Mai Đức Chung cho biết, với phần thưởng 2 tỉ đồng, sau khi đã trừ 10% thuế, số tiền được chia công bằng và công khai. Cầu thủ thi đấu chính thức cùng HLV trưởng được xếp loại A và được nhận 45 triệu đồng. Loại A- là các cầu thủ được vào sân nhưng hay được thay ra thayvào được nhận 40 triệu đồng. Các cầu thủ ít được ra sân ở mức B được nhận 30 triệu đồng. Các cầu thủ không được thi đấu ở mức C được nhận 20 triệu đồng.

Tại ASIAD 17 diễn ra ở thành phố Incheon (Hàn Quốc) vừa qua, Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia đã lần đầu tiên vào tới bán kết một kỳ Á vận hội, trong đó có chiến thắng 2-1 trước tuyển Thái Lan ở tứ kết.

Trên bảng xếp hạng thế giới quý 3/2014, vị trí thứ 34 có thể coi là sự phản ánh khá khách quan về trình độ cũng như sự phát triển của bóng đá nữ Việt Nam.

Trong năm 2015 tới, dự kiến đội tuyển nữ Quốc gia sẽ tham dự 2 sự kiện lớn là giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2015 và Vòng loại thứ 2 giải Olympic nữ Châu Á 2015 vào tháng 9.

Linh Khánh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site