11:00 | 17/12/2014

Bế mạc Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VII – 2014

(LV) - Sau 10 ngày tranh tài sôi nổi, Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VII -2014 đã chính thức khép lại sau lễ bế mạc diễn ra tối 16/12 tại Cung thể thao Nam Định, Tp. Nam Định.

Phát biểu tại lễ Bế mạc, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải, PTB Ban Chỉ đạo, Trưởng BTC Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII-2014 đã nhấn mạnh: Đại hội TDTT các cấp và Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014 đã trở thành cuộc vận động lớn trong cả nước về TDTT. Các VĐV đã nỗ lực quyết tâm thi đấu giành thành tích cao phá 158 kỷ lục đại hội, xác lập 57 kỷ lục quốc gia.

Kết quả của Đại hội TDTT các cấp và Đại hội toàn quốc lần này đã góp phần nâng cao nhận thức của các ngành và của toàn xã hội về vị trí, vai trò, tác dụng của TDTT trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chuẩn bị lực lượng VĐV tham dự các kỳ Đại hội thể thao quốc tế.

An Giang sẽ là địa phương đăng cai Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII năm 2018
An Giang sẽ là địa phương đăng cai Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII năm 2018. Ảnh: Y Trang

Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII đã thành công tốt đẹp, đánh dấu bước bước phát triển mới của phong trào TDTT quần chúng và thành tích cao của nước nhà. Thông qua công tác tổ chức Đại hội lần này, Ban tổ chức nhận thấy còn một số vấn đề cần phải rút kinh nghiệm, nhằm tổ chức tốt cho các kỳ Đại hội tiếp theo, để Đại hội TDTT toàn quốc thực sự trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển của thể thao nước nhà, góp phần tích cực nâng cao tầm vóc, thể lực người Việt Nam, trước yêu cầu hội nhập và phát triển.

Tại Đại hội TDTT toàn quốc lần này có 740 bộ huy chương của 36 môn thể thao được trao cho các tập thể, cá nhân vận động viên xuất sắc của các đoàn thể thao. Với 223 huy chương vàng, 118 huy chương bạc, 137 huy chương đồng, Đoàn thể thao Hà Nội xếp đầu bảng tổng sắp huy chương, tiếp đó là các đoàn: Thành phố Hồ Chí Minh (150 huy chương vàng, 103 huy chương bạc, 104 huy chương đồng), Quân đội (106 huy chương vàng, 54 huy chương bạc, 251 huy chương đồng), Thanh Hóa, Hải Phòng, An Giang, Hải Dương, Đà Nẵng, Công an và Cần Thơ.

Để ghi nhận nỗ lực của tỉnh Nam Định, tại buổi lễ Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh đã tặng cờ lưu niệm cho đơn vị đăng cai Đại hội. Ngoài ra, Ban tổ chức công bố các quyết định khen thưởng, trao thưởng các tập thể, cá nhân; trao Cờ đăng cai Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII- 2018 cho đại diện lãnh đạo tỉnh An Giang.

Hoàng Nguyên



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site