15:59 | 30/12/2014

Toyota Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Vô địch quốc gia 2015

(LV) - Sáng 30/12/2014, Lễ ký kết và ra mắt Nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá Vô địch Quốc gia 2015 đã được tổ chức tại khách sạn Sheraton Hà Nội.

>>> Bốc thăm lịch thi đấu V- League 2015

Theo đó, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) sẽ thay cho Ngân hàng Eximbank trở thành nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Vô địch Quốc gia 2015. Mặc dù không tiết lộ con số nhưng các nguồn tin cho hay, số tiền tài trợ của Toyota cho Giải bóng đá Vô địch Quốc gia có thể không dưới 20 tỷ đồng/năm. Con số này cũng được cho là cao hơn rất nhiều so với mức khoảng 10 tỷ đồng mà nhà tài trợ Ngân hàng Eximbank đã chi cho Giải bóng đá Vô địch Quốc mùa giải trước.

Với sự xuất hiện của nhà tài trợ mới, Giải bóng đá Vô địch Quốc gia 2015 sẽ có tên gọi chính thức là “Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Toyota 2015” (Toyota V-League 1 – 2015). Đây là năm đầu tiên Toyota Việt Nam với tư cách là nhà tài trợ chính sẽ đồng hành cùng Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp (VPF) tổ chức giải đấu này, hứa hẹn mang tới một luồng gió mới cho nền bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Lễ ký kết tài trợ cho Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Toyota 2015
Lễ ký kết tài trợ cho Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Toyota 2015. Ảnh: T Thủy

Phát biểu trong cuộc họp báo ra mắt nhà tài trợ chính, ông Yoshihisa Maruta – Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: “Với mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội Việt Nam và hướng tới lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, Công ty Toyota Việt Nam đã quyết định song hành với Giải bóng đá Vô địch quốc gia Toyota 2015, nhằm thúc đẩy tinh thần thể thao bóng đá cho người dân Việt Nam và cao hơn nữa là hỗ trợ phát triển nền bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. TMV cũng sẽ nỗ lực hết mình, kết hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, VPF để tổ chức và nâng cao chất lượng giải đấu cả về mặt chuyên môn và giải trí. Qua đó nâng tâm Giải vồ địch quôc gia Toyota 2015 trở thành một sân chơi chuyên nghiệp thể hiện sự văn minh, công bằng và lành mạnh, cũng như từng bước đưa V-league trở thành một thương hiệu bỏng đá được yêu thích nhất Việt Nam".

Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Toyota 2015 sẽ diễn ra từ ngày 04/01/2015 đến ngày 20/09/2015 với sự tham gia của 14 câu lạc bộ (CLB) bóng đá chuyên nghiệp, bao gồm 26 lượt trận với 182 trận đấu. Giải thưởng cho nhà vô địch là 3 tỷ đồng, CLB xếp thứ nhì là 1,5 tỷ đồng và CLB xếp thứ ba sẽ nhận 750 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức vẫn duy trì một số giải bình chọn như những mùa trước: Giải phong cách, Đội hình tiêu biểu của Giải, CLB đào tạo trẻ tốt nhất,CLB có mặt tại sân thi đấu tốt nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của CLB…

Với sự góp mặt của Toyota Việt Nam, mùa giải V-League 2015 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều mới mẻ cùng những trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn, sôi động cho người hâm mộ bóng đá cả nước.

Là thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, Toyota chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 9/1995. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Công ty ô tô Toyota Việt Nam luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường ô tô Việt Nam với doanh số bán cộng dồn đạt trên 300,000 xe, thị phần trung bình đạt trên 30% và sản lượng sản xuất hiện tại đạt 35,000 xe/năm. Bên cạnh những giá trị về độ tin cậy, bền bỉ và chất lượng trong từng chiêc xe do TMV sản xuất và phân phối thì người tiêu dùng còn được trải nghiệm những dịch vụ sau bán hàng mang tiêu chuẩn chất lượng Toyota toàn cầu tại mạng lưới 40 Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota trên toàn quốc.

Không chỉ theo đuổi mục tiêu mang đến những chiếc xe tốt nhất, dịch vụ chất lượng cao nhất, TMV còn luôn nỗ lực trở thành một công dân tốt trong cộng đồng sở tại đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của đất nước và con người Việt Nam bằng việc thực hiện rất nhiều các hoạt động đóng góp xã hội dài hơi và mang ý nghĩa thiết thực trên nhiều lĩnh vực như: chương trình Toyota cùng em học an toàn giao thông, khóa học Monozukuri, Cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam (Robocon), chương trình Học bổng Toyota, Đêm nhạc cổ điển Toyota, chương trình bảo vệ môi trường Go Green - Hành trình Xanh, Giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc Toyota...

Linh Khánh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site