17:01 | 27/01/2015

Khởi động Hội thi leo núi Tà Cú mừng xuân Ất Mùi

(LV) - Chào xuân Ất Mùi 2015, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) vừa có kế hoạch triển khai Hội thi leo núi Tà Cú Hàm Thuận Nam – Bình Thuận (mở rộng) lần thứ XIX năm 2015.

>>> Mũi Né rộn ràng đón chào du khách 

Với ý nghĩa tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015), Hội thi sẽ chính thức diễn ra vào lúc 06giờ sáng ngày 25/2/2015 (mùng 7 Tết Ất Mùi) với vị trí xuất phát tại Đài Tưởng niệm Liệt sĩ Hàm Thuận Nam. Đối tượng tham gia là tất cả công dân Việt Nam có đầy đủ sức khoẻ, không vi phạm pháp luật.

Các vận động viên tham gia cuộc thi leo núi
Các vận động viên tham gia cuộc thi leo núi Tà Cú.

Các nội dung tranh tài của Hội thi bao gồm: hệ phong trào dành cho các vận động viên thuộc các đơn vị, ban ngành, xã, thị trấn của huyện Hàm Thuận Nam; hệ đội tuyển dành cho các địa phương, đơn vị, ban ngành, doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Bình Thuận; hệ mở rộng có thêm vận động viên các tỉnh, thành trong Cụm thể thao số 6 miền Đông Nam bộ, các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và Nam bộ. Cả 3 hệ đều thi đấu tranh giải cá nhân, đồng đội (nam, nữ) và toàn đoàn theo 2 cự lỵ là 6.300m (chạy 4.000m và leo núi 2.300m) dành cho nam, 5.300m (chạy 3.000m và leo núi 2.300m) dành cho nữ; độ cao của núi là 694m, độ dốc từ 40o – 65o.

Hội thi leo núi Tà Cú huyện Hàm Thuận Nam là hoạt động thể thao truyền thống của địa phương, thông qua Hội thi nhằm phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, lành mạnh trong những ngày đầu năm mới, góp phần quảng bá hình ảnh điểm đến, giới thiệu di tích lịch sử văn hoá và danh lam thắng cảnh của du lịch Bình Thuận. Kính mời các vận động viên trong và ngoài tỉnh quan tâm đăng ký tham gia; khán giả và khách du lịch yêu thích thể thao đến xem và cổ vũ cho Hội thi leo núi Tà Cú mừng xuân Ất Mùi 2015.

Nguyên Vũ

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site