21:05 | 14/04/2015

Chung kết Festival Bóng đá học đường năm học 2014-2015

(LV) - Ngày 14/4 tại TPHCM, LĐBĐ TPHCM (HFF) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM tổ chức họp báo giới thiệu về Vòng chung kết Festival bóng đá học đường TPHCM 2014-2015 và công bố nhà tài trợ NESTLÉ MILO sẽ đồng hành cùng dự án này.

Vòng chung kết Festival bóng đá học đường TPHCM năm học 2014-2015 sẽ diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/5 tại sân bóng đá Tao Đàn (Q.1, TP.HCM).

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Festival bóng đá học đường TPHCM được tổ chức. So với năm học 2013 - 2014 mới chỉ có 40 đội bóng tham dự, thì năm nay có sự đột biến về số lượng các đội tham dự, cụ thể số đội bóng đã tăng hơn gấp đôi với 88 đội đến từ 84 trường học trên khắp 24 quận, huyện của TP.HCM.

Theo Chủ tịch HFF – Trần Anh Tú, thì đây là tín hiệu thực sự đáng mừng cho BTC. “Chỉ sau một năm, từ một chương trình lần đầu tiên tổ chức với nhiều khó khăn nay đã nhận được sự hưởng ứng từ các trường học, các phụ huynh và các em học sinh. Với những tín hiệu tích cực trên, BTC mong rằng Festival bóng đá học đường TPHCM sẽ tiếp tục nhận được những sự hưởng ứng và thực sự trở thành một ngày hội cho các em học sinh ở những năm tiếp theo”, ông Tú cho biết thêm.

Họp báo giới thiệu về VCK Festival bóng đá học đường TPHCM 2014-2015
Họp báo giới thiệu về VCK Festival bóng đá học đường TPHCM 2014-2015. Ảnh: Quang Thắng

Các đội tham dự được lựa chọn từ vòng đấu loại tại 11 cụm trên địa bàn TP.HCM từ cuối năm 2014 đến nay. Các đội bóng nhí của khối lớp 3 và lớp 4 giành vé vào vòng chung kết sẽ tham gia hai nội dung là bóng đá nam 6 x 6 và bóng đá hỗn hợp 4 nam và 2 nữ”.

Ông Nguyễn Văn Hiếu – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cho biết: “Phát triển thể chất cho thế hệ trẻ, thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện học sinh là mục tiêu trọng điểm của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố, do vậy chúng tôi luôn khuyến khích tạo sân chơi lành mạnh, giúp các em vừa được tham gia vui chơi vừa rèn luyện để có sức khỏe tốt và học tập tốt”.

Bên cạnh tạo sân chơi cho các em học sinh sau những giờ văn hóa mệt mỏi, chương trình còn là cơ sở để phát triển môn bóng đá thành một môn thể thao chính trong các giờ học thể thao của của các em, để nâng cao sức khỏe trên cơ sở phát triển thể chất hợp lý và toàn diện…

Cũng trong dịp này, BTC đã công bố nhà tài trợ NESTLÉ MILO sẽ đồng hành cùng Dự án bóng đá học đường năm học 2014 – 2015 với việc hỗ trợ kinh phí tổ chức, giải thưởng, đồng phục và cung cấp thức uống lúa mạch MILO trong các trận đấu của vòng chung kết.

Thái Sơn

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site