16:48 | 21/04/2015

Swing for Vietnam:

235 triệu cho quỹ "Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông"

(LV) - Giải golf Swing for Vietnam đã khép lại thành công trên sân golf Long Thành mới đây với điểm nhấn vô cùng đặc biệt tại buổi đấu giá từ thiện đầy ý nghĩa hướng về các chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ chủ quyền biển đảo của Việt Nam. Toàn bộ số tiền từ thiện 235 triệu đồng được BTC quyên góp cho quỹ “Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông”.

Trong không khí hân hoan rộn ràng kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước, những ký ức hào hùng năm xưa như sống lại trong lòng mỗi người dân Việt. Xuất phát từ tình cảm đó, giải golf “Swing for Việt Nam” kết hợp với vòng đấu loại bảng Mercedes Trophy Qualifier 2015 đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo gần 140 golfer tham gia thi đấu và giành những phần quà hấp dẫn và giá trị từ Ban tổ chức.

Tay golf  Hoàng Ngọc Quý đã giành chiếc cúp danh giá nhất tại giải với giải thưởng trị giá hơn 100 triệu đồng
Tay golf Hoàng Ngọc Quý đã giành chiếc cúp danh giá nhất với giải thưởng trị giá hơn 100 triệu đồng. Ảnh: Hà Thái

Qua 5 giờ thi đấu, với kết quả gross 70, tay golf Hoàng Ngọc Quý đã giành chiếc cúp danh giá nhất tại giải với giải thưởng trị giá hơn 100 triệu đồng gồm một cặp vé máy bay quốc tế hạng doanh nhân của Vietnam Airlines, một kỳ nghỉ lãng mạn dành cho 2 người tại một trong những khu villa resort đẹp nhất Việt Nam - Fusion Nha Trang, một chai vodka đặc biệt của hãng Beluga và một chai vang thương hiệu nổi tiếng Ryder Cup.

Điểm nhấn vô cùng đặc biệt tại buổi tiệc tối là màn đấu giá từ thiện đầy ý nghĩa hướng về các chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

BTC trao 235 triệu đồng cho đại diện Quỹ “Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông”
BTC trao 235 triệu đồng cho đại diện Quỹ “Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông”. Ảnh: Hà Thái

Vật phẩm đấu giá là bức tranh sơn dầu hoa sen của họa sỹ nổi tiếng Đặng Phương Việt và sản phẩm cặp Kỳ Lân nghệ thuật giá trị của gốm sứ Minh Long I gửi tặng chương trình. Anh hùng Lao động, doanh nhân Lê Văn Kiểm – chủ tịch HĐQT sân golf Long Thành đã đóng góp 100 triệu đồng tiền mặt và cũng chính ông trở thành chủ nhân của cặp kỳ lân gốm sứ Minh Long I với số tiền đấu giá là 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, bức tranh sơn dầu Hoa Sen tuyệt đẹp đã thuộc về tay golf Hà Duy Hưng với màn đấu giá lên tới 65 triệu đồng. Tạp chí Golf Việt Nam ủng hộ 20 triệu đồng.

Khép lại màn đấu giá, BTC đã thu được số tiền lên tới 235 triệu đồng. Số tiền này đã được BTC trao trực tiếp cho đại diện Quỹ “Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông” do Báo Tuổi trẻ phát động. Tạp chí golf Việt Nam sẽ phối hợp với báo Tuổi trẻ trao tận tay số tiền này tới những đơn vị hải đảo và gia đình chiến sỹ biển đảo có hoàn cảnh khó khăn, thông tin sẽ được đăng tải cụ thể trên các phương tiện truyền thông của hai cơ quan báo. "

Thái Sơn

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site