19:09 | 22/05/2015

Giải Bóng rổ học sinh Hà Nội lần thứ IX - Cup Milo 2015

(LV) – Dự kiến khoảng hơn 70 trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội sẽ tham gia giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ IX - Cup Milo 2015 do Báo Nhi Đồng và Liên Đoàn Bóng rổ Việt Nam phối hợp tổ chức, với sự tài trợ của Cty TNHH Nestle Việt Nam.

Thông tin được ông Phan Việt Hùng – Phó Tổng biên tập báo Nhi đồng đưa ra tại Lễ phát động Giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ IX - Cup Milo 2015 được tổ chức vào sáng ngày 22/5 tại Trường Tiểu học Kim Liên, Hà Nội .

Giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ IX - Cup Milo 2015 là giải Bóng rổ mini dành cho các em học sinh tiểu học trên địa bàn Hà Nội, nhằm tăng cường hoạt động thể dục, thể thao, tạo sân chơi bổ ích, góp phần cùng nhà trường đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất, là cơ hội tốt để các em học sinh được giao lưu, học tập, giúp đỡ lẫn nhau trong môi trường sinh hoạt cộng đồng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Giải năm nay dự kiến sẽ có sự góp mặt của 72 trường tiểu học trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. So với mùa giải đầu tiên được tổ chức năm 2007 chỉ có16 đội bóng tham gia (8 đội nam và 8 đội nữ) của 8 trường tiểu họ thì con số các đội bóng tham gia của năm nay và những năm gần đây đã cho thấy sự phát triển lớn mạnh nhanh chóng của giải đấu này.

Vòng đấu loại của giải sẽ được tổ chức vào ngày 24 - 25/10 tại 4 điểm trường được chọn tại Hà Nội, mỗi điểm trường chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra 2 đội nhất, nhì vào vòng chung kết.

Vòng chung kết của giải sẽ được tổ chức vào ngày 31/10 và 1/11 tới với sự tham gia của 10 đội nam và 10 đội nữ được lựa chọn qua vòng loại.

Ban tổ chức sẽ trao các giải: 2 Đội đoạt giải Nhất (Nam và Nữ); 2 Đội đoạt giải Nhì (Nam và Nữ); 4 đội đoạt giải Ba (Nam và Nữ); 4 đội đoạt giải Phong cách và 8 đội có tinh thần thi đấu tích cực.

Hoàng Nguyên

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site