13:00 | 18/08/2015

Công đoàn Bộ VHTTDL tổ chức giao lưu thi đấu thể thao năm 2015

(LV) – Hòa chung không khí cả nước tưng bừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Văn hóa (28/8/1945-28/8/2015), sáng 18/8, tại Nhà thi đấu Quận Cầu Giấy, Công đoàn Bộ VHTTDL đã tổ chức khai mạc giao lưu thi đấu thể thao năm 2015 giữa các đơn vị trực thuộc Bộ.

>>> Công đoàn Bộ VHTTDL: Điểm sáng trong công tác xã hội tình nghĩa

Dự lễ khai mạc có Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Nguyễn Thị Thu Hồng, Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL Nguyễn Hữu Giới và đại diện lãnh đạo một số các Vụ, đơn vị trực thuộc Bộ VHTTDL.

Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL Nguyễn Hữu Giới phát biểu tại lễ khai mạc
Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL Nguyễn Hữu Giới phát biểu tại lễ khai mạc. Ảnh: MH

Phát biểu tại lễ khai mạc ông Nguyễn Hữu Giới, Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL đã khẳng định: cùng với sự phát triển trưởng thành về nhiều mặt của Công đoàn Bộ VHTTDL, hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao từ nhiều năm nay đã trở thành phong trào thể thao sôi nổi, rộng khắp, có sức lan tỏa tới mạnh mẽ tới các công đoàn cơ sở.

Các đoàn tham gia giao lưu
Các đoàn tham gia giao lưu. Ảnh: MH

Thông qua sân chơi bổ ích này, hoạt động thể dục, thể thao của Công đoàn các cấp đã tạo điều kiện cho các cán bộ, đoàn viên công đoàn của Bộ VHTTDL rèn luyện thể lực, sức khỏe, tăng cường giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm công tác; qua đó, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong cơ quan và các đơn vị trực thuộc; góp phần động viên cán bộ, công chức, viên chức và đoàn viên công đoàn phấn đấu thi đua lao động và sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn của Bộ.

Đoàn Ban Quản lý Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam tham gia giao lưu
Công đoàn Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam tham gia giao lưu. Ảnh: MH

Tham dự giao lưu thi đấu thể thao của Công đoàn Bộ năm nay có 544 vận động viên không chuyên, là những đoàn viên công đoàn tiêu biểu của 47 đơn vị trực thuộc Công đoàn Bộ, đại diện cho gần 7.000 đoàn viên công đoàn.

Họ là những gương mặt xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thể dục, thể thao quần chúng từ cơ sở về góp mặt. Các vận động viên sẽ  thử sức và tranh tài ở 3 môn thi thể thao gồm: Kéo co, Cầu lông và Bóng bàn.

Thái Sơn


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site