22:50 | 25/10/2016

Lining nhà tài trợ trang phục chính thức cho đội tuyển điền kinh Việt Nam

(LV) – Chiều 25/10, tại Hà Nội, tại Tổng cục TDTT, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam và Công ty TNHH quốc tế Hải Long (đại diện thương hiệu thời trang thể thao Lining) đã ký kết và công bố hợp đồng tài trợ trang phục cho đội tuyển Điền kinh quốc gia Việt Nam.

Theo đó, bản hợp đồng có thời hạn 5 năm từ năm 2016 đến năm 2021. Mỗi năm Lining sẽ tài trợ 1 tỉ đồng cho đội tuyển điền kinh, từ trang phục, giày đến phụ kiện thể thao như mũ, balo...cho thi đấu, tập luyện, di chuyển và... chơi. Như vậy, tổng giá trị hợp đồng vào khoảng 5 tỉ đồng.

Lễ công bố nhà tài trợ trang phục chính thức đội tuyển Điền kinh quốc
Lễ công bố nhà tài trợ trang phục chính thức đội tuyển Điền kinh quốc .

Đại diện Liên đoàn điền kinh Việt Nam, Tổng thư ký ông Hoàng Mạnh Cường khẳng định, qua việc tài trợ này, giúp cho điền kinh Việt Nam tiếp tục phát triển lên những tầm cao mới. Đặc biệt là cho các giải đấu quan trọng sắp tới mà trước mắt là SEA Games 29 năm 2017 tại Malaysia.

Tại Việt Nam, Lining là nhà tài trợ cho nhiều vận động viên nổi tiếng như tay vợt cầu lông nữ số 1 Việt Nam Vũ Thị Trang – vừa tham dự Olympic 2016, Nguyễn Thị Sen, hay Trần Văn Trì.

Hãng cũng luôn là mạnh thường quân âm thầm đồng hành cùng sự phát triển của nền thể thao nước nhà, từ các giải đấu lớn cho đến những giải đấu phong trào như: bóng đá, cầu lông, tennis, bóng chuyền, bóng rổ.  Trong đó, phải kể đến các giải đấu quy mô như: giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc, giải các cây vợt xuất sắc, giải Bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc, hay giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup.

THD

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site