17:06 | 05/12/2016

Việt Nam đứng vị trí Á quân tại CFA 2016

(LV) – Hoà 2 – 2 với đội chủ nhà Trung Quốc trong trận đấu cuối cùng, ĐT futsal Việt Nam giành vị trí Á quân chung cuộc tại Giải futsal quốc tế CFA 2016.

Sau hai trận gặp các đối thủ có thể lực vượt trội là Mexico và Ukraine, ĐT futsal Việt Nam đã không còn có được thể lực sung mãn khi đối đầu với Trung Quốc. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến việc phối hợp tấn công và phòng thủ của đội.

Dù vậy, với màn khởi đầu khá ấn tượng, ĐT Việt Nam đã có bàn thắng do pha lập công của chân sút Văn Vũ từ một tình huống đá biên. Phút thứ 9, niềm vui mừng đã bị dập tắt khi Trung Quốc đã có bàn thắng gỡ hòa sau pha lúng túng ở khâu phòng ngự của ĐT futsal Việt Nam. Tuy nhiên, vào phút thứ 12, trong pha phối hợp đá phạt gián tiếp trước cầu môn, Văn Vũ đã chuyền cho Minh Trí ghi bàn kết thúc hiệp I với tỉ sô 2 – 1 nghiêng về ĐT Việt Nam.

Đầu hiệp 2, Trung Quốc gia tăng sức ép và đã có bàn gỡ hoà 2 – 2 ở phút 25. Từ đó đến hết trận, ĐT Việt Nam đã có những tình huống phản công sắc sảo nhưng lại không ghi được bàn, nhất là ở tình huống phản công phút 38, Danh Phát cách 6 mét trước cầu môn trống lại sút vọt xà rất đáng tiếc. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2 - 2.

Như vậy, với kết quả này, ĐT Ukraine toàn thắng 3 trận được 9 điểm đứng đầu giải, đội Việt Nam được 4 điểm đứng thứ nhì, tiếp theo là chủ nhà Trung Quốc đứng thứ 3, đội Mexico đứng cuối.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Nguyễn Bảo Quân đã có mặt tại Việt Nam. Các cầu thủ sẽ trở về CLB của mình để chuẩn bị cho giải cup Quốc gia 2016 tổ chức từ ngày 27 – 30/12 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Hà Trung

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site