21:31 | 10/02/2017

Khởi động Giải FLC Golf Championship 2017

(LV) - Giải FLC Golf Championship 2017 - Giải gôn thường niên lần thứ 6 của Tập đoàn FLC - sẽ diễn ra trong 3 ngày bắt đầu từ 17/2 đến 19/2.

Giải FLC Golf Championship là giải gôn thường niên do Tập đoàn FLC tổ chức nhằm tri ân khách hàng, đối tác và nhà đầu tư. Điều đặc biệt là tại giải đấu năm nay, các gôn thủ sẽ có cơ hội chinh phục 36 hố gôn hướng biển và hướng núi (18 hố mới thuộc Trung tâm Đào tạo gôn của Tập đoàn FLC).

Theo dự kiến, Giải FLC Golf Championship sẽ thu hút khoảng 1.000 golf thủ tham dự. Các golf thủ sẽ được chia thành 5 bảng đấu, trong đó có 3 bảng dành cho gôn thủ nam, 1 bảng dành cho gôn thủ nữ và 1 bảng dành cho các gôn thủ muốn giữ quyền Nghiệp dư (Amateur).

Được biết tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lần này lên đến 60 tỷ đồng bao gồm tiền mặt, biệt thự, xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên hạng VIP tại các sân gôn và phiếu quà tặng nghỉ dưỡng tại tất cả các resort thuộc Tập đoàn FLC. Trong đó, phần thưởng dành cho người thắng chung cuộc - ghi được tổng số gậy ít nhất (Best Gross) là gói giải thưởng gồm: thẻ hội viên sân FLC Quy Nhơn Golf Links (36 hố) có thời hạn 35 năm, trị giá 20.000 USD; một voucher giảm giá khi mua bất động sản tại FLC Quy Nhơn - 300 triệu đồng; nhiều voucher nghỉ dưỡng tại Tập đoàn FLC…

Bên cạnh đó, bắt đầu từ năm 2016, BTC đã trao tặng Cúp luân lưu cho nhà vô địch. Cúp được đặt thiết kế và làm thủ công tại Anh, trị giá 5.500 USD.

FLC Golf Championship 2017 diễn ra từ ngày 17/2 đến 19/2 tại sân FLC Quy Nhơn Golf Links.

Hà Trung


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site