22:12 | 14/02/2017

Giải đua xe đạp địa hình Dalat Victory Challenge 2017

(LV) - Giải xe đạp Dalat Victory Challenge là giải đua xe đạp địa hình đẳng cấp quốc tế nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia, dành cho những người đam mê xe đạp ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 24/3.

Trong những năm qua, phong trào xe đạp địa hình Việt Nam phát triển mạnh với sự ra đời của công ty MTB Series. Được sự hỗ trợ của Liên đoàn Xe đạp Mô-tô Thể thao Việt Nam, Vietnam MTB Series ra đời nhằm góp phần tích cực vào sự phát triển của phong trào tập luyện và thi đấu môn xe đạp địa hình tại Việt Nam.

Giải đua xe đạp địa hình Vietnam MTB Series được tổ chức hằng năm, nhằm mục đích quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế; thông qua giải đấu khuyến khích sự phát triển của xe đạp địa hình nói riêng và thi đấu thể thao nói chung tại Việt Nam.

Năm 2017, Việt Nam MTB Series kết hợp cùng Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể Thao Việt Nam hình thành hệ thống giải gồm 6 vòng và Dalat Victory Challenge sẽ là giải khai màn hấp dẫn nhất.

Diễn ra 3 ngày tại Thành phố Đà Lạt, Việt Nam. Cuộc đua mở ra cơ hội cho tất cả tay đua không giới hạn khả năng với những giải thưởng bằng tiền mặt có giá trị. Cuộc đua năm nay bao gồm thử thách ba ngày trên núi và một chặng đua thú vị tại khu vực đô thị xuyên qua trung tâm của thành phố Đà Lạt vào đêm thứ bảy. Chặng 1 được diễn ra vào ngày 24/3 với chiều dài 27km là một chặng đua hấp dẫn vượt qua nhiều đồi thông và những con dốc đầy thử thách. Chặng 2 diễn ra vào ngày 25/3 với chiều dài 40km hứa hẹn là chặng đua đầy thử thách với tất cả các vận động viên. Với những con dốc cực cao bào mòn thể lực một cách nhanh chóng những con dốc đổ cần phải kỷ thuật xử lí điêu luyện nhưng bù lại rất nhiều con suối sẽ làm cho các vận động viên được giải nhiệt trong hành trình của mình. Chặng 3 vào ngày 26/3 với chiều dài 10km vòng quanh KDL thơ mộng Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt.

Sự kiện sẽ đem đến cho những người yêu xe đạp một cơ hội trải nghiệm tuyệt vời với đường đua mang đẳng cấp quốc tế, đồng thời đưa những cung đường tuyệt đẹp Đà Lạt đến với thế giới.

Với trình độ và số lượng người đăng ký tham gia ngày càng tăng hơn, BTC Dalat Victory Challenge 2017 đã đưa hệ thống tính kết quả bằng điện tử (Chiptime) vào hỗ trợ cho công tác chấm điểm của trọng tài nhằm có kết quả cập nhật chính xác và nhanh chóng đến với người hâm mộ. Đồng thời, Dalat Victory Challenge 2017 được xác định là chặng đua quan trọng trong hệ thống tính điểm cuối năm của Vietnam MTB Series với 100 điểm trong tổng 380 điểm của hệ thống, sẽ là số điểm quan trọng cho chức vô địch Series 2017.

Hà Trung

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site