22:55 | 09/05/2017

Giải quần vợt Vitar Incentra Open hè 2017 tổ chức tại Matxcova

(LV) - Giải quần vợt Vitar Incentra Open hè 2017 do Hội quần vợt người Việt Nam tại Liên bang Nga (ViTAR) tổ chức sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 3/6 tại Thủ đô Mátxcơva, Liên bang Nga.

Giải quần vợt ViTAR - INCENTRA Open là hoạt động thể thao thường niên được tổ chức từ năm 2008 nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu môn quần vợt, góp phần nâng cao sức khỏe, đoàn kết trong cộng đồng người Việt tại Liên bang Nga; xây dựng một sân chơi lành mạnh, qua đó tăng cường mối giao lưu và hiểu biết lẫn nhau, kết nối các cộng đồng người Việt sống xa quê hương và kết hợp tổ chức những hoạt động hướng về Tổ quốc thân yêu

Giải đấu quy tụ các VĐV nghiệp dư gồm Hội viên của ViTAR và các VĐV quần vợt nghiệp dư người Việt Nam của các CLB quần vợt tại Châu Âu và Việt Nam.

Các VĐV sẽ tranh tài ở 6 nội dung gồm: đơn nam A, đơn nam B, đôi nam A, đôi nam B, đôi nữ và đôi nam nữ. Các VĐV sẽ được chia vào các bảng đấu, mỗi bảng được xếp tối đa 4 đơn hoặc 4 đôi, đấu vòng tròn trong bảng, sau đó sẽ chọn nhất, nhì mỗi bảng vào đấu vòng loại trực tiếp (playoff).

Các nội dung giành được giải nhất, nhì, ba (đồng hạng) sẽ nhận được cúp, quà tặng và tiền mặt từ BTC. Lệ phí tham dự: 8500Rub/ người đối với nội dung Đơn/ Đôi; 6000Rub/người/ đơn và 5000R/người/ đôi đối với Hội viên ViTAR. Lệ phí tham dự đối với khách mời ngoài Liên bang Nga là 100 Euro.

Giải quần vợt Vitar Incentra Open hè 2017 sẽ diễn ra trong 2 ngày 3 – 4/6 tại Trung tâm quần vợt quốc gia Liên bang Nga (Leningradskoe shosse, Vladenie 45-47, Thủ đô Mátxcơva, Liên bang Nga).

Hà Trung


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site