15:20 | 15/05/2017

Z.com tiếp tục là nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

(LV) - Sáng 15/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), phối hợp với Công ty Cổ phần GMO Z.Com Runsystem tổ chức lễ ký kết nhà tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

>>> Z.com trở thành nhà tài trợ chính cho đội tuyển Việt Nam

Trước đó, từ tháng 4 năm 2016, Z.Com đã trở thành nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Năm nay, Z.com vẫn tiếp tục đồng hành với Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam trong vai trò nhà tài trợ chính.

Phát biểu tại buổi họp báo, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: Năm 2017 tiếp tục là năm rất quan trọng với các đội tuyển bóng đá Việt Nam với 2 mục tiêu là tham dự Vòng loại U23 châu Á 2018 và nhiệm vụ lớn nhất là tham dự SEA Games 29 sẽ diễn ra tại Malaysia vào tháng 8 tới.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh phát biểu tại buổi lễ
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: BTC

“Như thông điệp của Z.Com thể hiện trong năm vừa qua, cùng với mục tiêu trở thành vị trí số 1 trong khu vực Đông Nam Á của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, Z.com cũng hướng tới mục tiêu mang lại cho nhiều người nụ cười, sự cảm kích và cung cấp dịch vụ số 1 góp phần cho sự phát triển của các quốc gia trong khu vực. Đặc biệt, không chỉ dừng ở việc hỗ trợ tài chính cho đội tuyển, nhà tài trợ Z.Com còn tiếp tục tài trợ cho tuyển thủ quốc gia Nguyễn Công Phượng. Đây là sự đồng hành rất đáng trân trọng với bóng đá Việt Nam. Với thiện chí và các chương trình hỗ trợ thiết thực đó của nhà tài trợ Z.Com, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tin rằng, các thành viên đội tuyển quốc gia sẽ nỗ lực thi đấu, đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới, đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như các nhà tài trợ, trong đó có Z.Com”, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.

Lễ ký kết nhà tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.
Lễ ký kết nhà tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.Ảnh: BTC

Thay mặt đội tuyển bóng đá Quốc gia, phát biểu tại buổi lễ, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ: Sắp tới, đội tuyển quốc gia sẽ tiếp tục cuộc hành trình đầy thử thách tại Vòng loại cuối cùng của Vòng loại Asian Cup 2019 – đấu trường mà chúng tôi đặt quyết tâm sẽ thi đấu thật tốt để giành vé tham dự Vòng chung kết. Tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác của tất cả mọi người, từ các cấp lãnh đạo VFF, HLV các CLB, các cầu thủ, giới truyền thông, đông đảo người hâm mộ và tất nhiên là của cả các Nhà tài trợ, trong đó có Z.COM.

Cũng tại buổi lễ, Z.com cũng chính thức ký kết hợp đồng với cầu thủ Nguyễn Công Phượng – cầu thủ của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, để trở thành nhà tài trợ riêng của cầu thủ này . Theo đó, cầu thủ Nguyễn Công Phượng cũng là Đại sứ hình ảnh cho Z.com Việt Nam.

Z.com là thương hiệu triển khai toàn cầu của Tập đoàn GMO Internet (Nhật Bản) – Công ty đang niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Tokyo (TSE 1). Tại Nhật Bản, GMO đang triển khai tổng hợp các loại dịch vụ về Internet như cung cấp cơ sở hạ tầng Internet. GMO Internet hiện đang chiếm thị phần số 1 Nhật Bản về cung cấp tên miền (domain) và cho thuê máy chủ. Trong lĩnh vực chứng khoán Internet, GMO Internet cũng là công ty kinh doanh số 1 về giao dịch ngoại hối trên thế giới. Tại châu Á, chúng tôi đang triển khai hoạt động chính là dịch vụ cơ sở hạ tầng Internet.

Tại Việt Nam, thông qua Công ty thành viên GMO-Z.com RUNSYSTEM,Z.com đã triển khai các dịch vụ về cơ sở hạ tầng Internet từ tháng 4 năm 2012 và dựa trên nền tảng đó dịch vụ mang thương hiệu Z.com cũng bắt đầu triển khai tháng 10 năm 2015.

Pv

 


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site