16:11 | 17/05/2017

Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017

(LV) - Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota năm 2017 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 4/6 đến 30/8/2017, với vòng sơ tuyển tại 4 tỉnh, thành phố lớn là Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thanh Hóa và Hà Nội.

Sáng 17/5, tại Hà Nội, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức họp báo chương trình “khởi động trại hè bóng đá thiếu niên Toyota và truyền hình khi trái bóng lăn 2017” .

Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Tổng giám đốc TMV Đỗ Thu Hoàng nhấn mạnh: Tiếp nối những thành công trong hai năm 2015 và 2016, trại hè bóng đá thiếu niên Toyota năm 2017 tiếp tục tạo cơ hội cho các em nhỏ trong độ tuổi từ 9 – 12 trên mọi miền Tổ quốc được thể hiện niềm đam mê bóng đá thông qua nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn. Các em sẽ được giao lưu và tập huấn trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp cùng với huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn (cựu danh thủ của Đội tuyển bóng đá Quốc gia), cũng như được tham gia thi đấu giao hữu với các bạn nhỏ tại Nhật Bản. Điểm mới trong chương trình năm này là Ban tổ chức quyết định gia tăng độ tuổi tham gia từ 9-11 lên 9-12 với mục đích tạo cơ hội rộng mở hơn tới các em nhỏ trên toàn quốc.

Họp báo chương trình “khởi động trại hè bóng đá thiếu niên Toyota
Họp báo chương trình “khởi động trại hè bóng đá thiếu niên Toyota .

Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota năm 2017 bao gồm 3 hoạt động chính gồm: Vòng sơ tuyển tại 4 thành phố lớn là Thành phố Hồ Chí Minh (4/6), Đà Nẵng (11/6), Thanh Hóa (18/6) và Hà Nội (25/6); Khóa tập huấn 7 ngày dành cho 30 thi sinh xuất sắc nhất vòng sơ tuyển; Chuyến tham quan và du đấu tại Nhật Bản trong 7 ngày từ 23-30/8 dành cho 18 thi sinh xuất sắc nhất được tuyển chọn từ khóa tập huấn.

Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ trao 5 suất học bổng hỗ trợ phát triển tài năng cho 5 cầu thủ nhí xuất sắc nhất. Theo đó, 5 cầu thủ này sẽ nhận suất học bổng toàn phần kéo dài 1 năm khi tham gia học ngoại khóa bổ trợ kỹ năng bóng đá tại các câu lạc bộ chuyên nghiệp ở 4 thành phố lớn là Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thanh Hóa và Hà Nội.

Ban tổ chức chương trình bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển của các em nhỏ từ ngày 18/5 đến hết 25/6/2017. Các bậc phụ huynh và em nhỏ có thể lựa chọn phương thức đăng ký thông qua trực tuyến tại website www.toyota.com.vn; hoặc trực tiếp tại các đại lý của TMV trên toàn quốc; tại các câu lạc bộ, trường năng khiếu, trung tâm thể dục thể thao.

Đồng hành cùng trại hè này, năm nay Ban tổ chức tiếp tục giới thiệu chương trình truyền hình khi trái bóng lăn 2017 phiên bản mới nhằm ghi lại những khoảng khắc vui nhộn, những pha bóng ấn tượng của các em nhỏ xuyên suốt 3 tháng diễn ra trại hè.

Bên cạnh đó, chương trình còn giới thiệu đến người xem những kỹ năng bóng đá, những luật lệ thi đấu quanh trái bóng tròn thông qua chia sẻ của các chuyên gia, cùng các khách mời là những người nổi tiếng yêu thích bóng đá như diễn viên Mạnh Trường, ca sỹ Võ Hạ Trâm, ca sỹ Chi Dân, diễn viên trẻ Diệu Nhi…

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site