23:32 | 18/05/2017

Chinh phục thử thách tại Hầm Đá Cross Country 2017

(LV) - Hầm Đá Cross Country 2017 là tên gọi chính thức của giải Xe đạp địa hình phong trào toàn quốc năm 2017. Đây là giải đấu thuộc vòng 3 của hệ thống Cúp vô địch quốc gia Vietnam MTB Series 2017 được tổ chức sau 2 vòng Cross Country Eliminator Biconsi và Đà Lạt Victory Challenge đã diễn ra trước đó.

Được sự hỗ trợ của Liên đoàn Xe đạp Mô-tô Thể thao Việt Nam, Vietnam MTB Series ra đời nhằm góp phần tích cực vào sự phát triển của phong trào tập luyện và thi đấu môn xe đạp địa hình tại Việt Nam. Giải đua xe đạp địa hình Vietnam MTB Series được tổ chức hằng năm, nhằm mục đích quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tên. Đồng thời, mang hình ảnh xe đạp địa hình Việt Nam trở nên đậm nét trong chính cách nhìn và thói quen của mọi người, khuyến khích sự phát triển của xe đạp địa hình nói riêng và thi đấu thể thao nói chung tại Việt Nam.

Ảnh: BTC

Với sự tham gia của hơn 200 VĐV trong và ngoài nước, Hầm Đá Cross Country 2017 được xem như là cuộc đua khó nhằn nhất với sự cạnh tranh khốc liệt nhất trong 6 vòng đấu của hệ thống Cúp vô địch quốc gia Vietnam MTB Series 2017.

Hầm Đá Cross Country 2017 được tổ chức thi đấu với 6 nội dung: 3 vòng x 7,5km Nam từ 19-40 tuổi; 3 vòng x 7,5km Nam từ 41-50 tuổi; 2 vòng x 7,5km Nam từ 12-18 tuổi; 2 vòng x 7,5km Nam từ 51-65 tuổi; 2 vòng x 7,5km Nữ không giới hạn độ tuổi.

Đặc biệt, tại giải đấu lần này, ngoài phần thi cá nhân đầy kịch tính, BTC sẽ tính thành tích của đội tham gia. Với mỗi đội đăng ký từ 3 thành viên sẽ được phép tham gia tính thành tích cho đội, kết quả sẽ được tính bằng tổng thành tích của 3 vận động viên có thời gian ngắn nhất trong đội.

Hầm Đá Cross Country 2017 được tổ chức vào ngày 28/5 trên cung đường Hầm Đá, Bình Dương, TP.HCM.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site