18:40 | 09/06/2017

U22 Việt Nam chuẩn bị giao hữu cùng các Ngôi sao K-League

(LV) – Sáng 8/6, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức họp báo công bố trận đấu giao hữu quốc tế giữa Đội tuyển U22 Việt Nam và Đội tuyển các Ngôi sao K-League (Hàn Quốc.

Theo ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký LĐBĐVN, hình ảnh bóng đá Hàn Quốc trong nhiều năm qua đã trở nên quen thuộc với khán giả hâm mộ Việt Nam. Nhiều đại diện của bóng đá Hàn Quốc đã từng sang Việt Nam tham dự các giải bóng đá quốc tế do LĐBĐVN tổ chức và đều để lại ấn tượng tốt đẹp về sự chuyên nghiệp, về tinh thần thi đấu mạnh mẽ như ĐT U23 Hàn Quốc, Tuyển Sinh viên Hàn Quốc, CLB Chunam Dragon, CLB Hyundai Mipo Dolphin…Chính vì vậy, LĐBĐVN tin tưởng rằng trận đấu giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT các ngôi sao K-League sắp tới sẽ rất hấp dẫn cũng như có chất lượng chuyên môn cao, xứng đáng là trận đấu hữu ích cho ĐT U22 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị tham dự SEA Games 29.

Lễ công bố trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT các Ngôi sao K-League
Lễ công bố trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT các Ngôi sao K-League. Ảnh: VFF

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Han Oung Soo - Tổng thư ký K-League chia sẻ: “Bóng đá Hàn Quốc trải qua nhiều nỗ lực và đầu tư phát triển đã đạt được thành tựu 8 lần liên tục dự World Cup. Thành công đó là nhờ só sự đóng góp đáng kể của Giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc K-League. Trong thời gian qua, bóng đá Việt Nam cũng đạt được những thành tích đáng nể, trong đó gần đây nhất là ĐT U20 Việt Nam tham dự FIFA U20 World Cup tại Hàn Quốc. Chúng tôi tin rằng chẳng bao lâu nữa, Việt Nam nhất định sẽ nâng cao được vị thế của mình trong khu vực châu Á nhờ thành tựu đạt được trong đào tạo trẻ”.

Bên cạnh đó, ông Han Oung Soo cũng cho biết, đội tuyển các ngôi sao K-League sang Việt Nam thi đấu lần này sẽ gồm các cầu thủ tốt nhất đang thi đấu tại giải K-League. Đặc biệt, các cầu thủ có mặt trong đội hình này sẽ do chính các fan hâm mộ bóng đá tại Hàn Quốc bỏ phiếu bầu chọn trên danh sách các ứng cử viên do BTC K-League đưa ra. Vì vậy, những cầu thủ đang được yêu thích nhất của bóng đá Hàn Quốc chắc chắn sẽ góp mặt trong đội hình các ngôi sao K-League.

Trận giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam với các ngôi sao K– League sẽ diễn ra vào 20h ngày 29/7 tại Hà Nội. Về địa điểm giao hữu và các thông tin liên quan đến trận đấu này sẽ được cập nhiệt liên tục trên các kênh truyền thông chính thức của VFF.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site