20:04 | 03/10/2017

Khai mạc Giải Quần vợt Vô địch quốc gia - Cúp Vietravel 2017

(LV) – Sáng 3/10, Giải quần vợt Vô địch Quốc gia – Cúp Vietravel 2017 đã chính thức khai mạc tại CLB quần vợt Phú Thọ (215A Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. HCM).

Giải đấu được tổ chức nhằm tạo điều kiện để các VĐV tăng cường thi đấu thành tích cao, đánh giá thành tích, xếp hạng các vận động viên và đánh giá công tác huấn luyện của các địa phương; nhằm tuyển chọn vận động viên vào đội tuyển quốc gia, khuyến khích, thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ đối với quần vợt, thúc đẩy phong trào quần vợt phát triển, tạo điều kiện để các vận động viên, các đội thi đấu nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm, khả năng phối hợp đồng đội trong thi đấu.

BTC giải
BTC giải.

Các VĐV sẽ tranh tài ở 07 nội dung gồm: Đồng đội nam, Đồng đội nữ. Đơn nam, Đơn nữ, Đôi nam, Đôi nữ, Đôi nam – nữ.

Tham dự giải đấu năm nay có tổng số 120 VĐV tranh tài ở nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ và ở nội dung đồng đội nam có 11 đội, nội dung đồng đội nữ có 8 đội, đến từ 12 Đoàn VĐV gồm: Quân Đội, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Công an nhân dân, Đồng Nai, Hải Dương, Kiên Giang, Thanh Hóa, CLB Quang Phước Tây Đô – Cần Thơ, Lâm Đồng

Các đoàn tham dự giải
Các đoàn tham dự giải.

Với số lượng VĐV đông đảo và chất lượng, đến từ khắp mọi miền đất nước, giải đấu sẽ là nơi cho các tay vợt được thi đấu cọ sát để nâng cao trình độ, đạt thành tích cao và là cơ sở xây dựng các đội tuyển năng khiếu tại địa phương, qua đó tăng nguồn lực tiềm năng cho đội trẻ quốc gia và đội tuyển quần vợt quốc gia trong tương lai.

Về giải thưởng, các vận động viên thi đấu xếp hạng nhất, nhì và đồng hạng ba được tặng huy chương, tiền thưởng và điểm thưởng.

Các trận đấu tại giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Thể thao TV/ Thể thao Tin tức HD từ 9h00 ngày 03/10 đến ngày 12/10.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site