14:40 | 10/11/2017

Gần 300 triệu đồng giải thưởng tại Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa lần 20

(LV) - Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa lần thứ 20 năm 2017 tranh Cúp Phát thanh VOH sẽ diễn ra trong 7 ngày từ ngày 17/11 đến 23/11.

Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu Quốc gia từ năm 2009. Bước sang lần tổ chức thứ 20, cuộc đua đã khẳng định được uy tín của mình trong làng xe đạp thể thao nước nhà.

Cuộc đua năm nay quy tụ các tay đua chuyên nghiệp thuộc các đoàn trên cả nước như: VUS TPHCM, Domesco Đồng Tháp, Hạt Ngọc trời An Giang, Cần Thơ, Quân khu 7 - Đồng Tâm, Bến Tre, Đại Nam - Bình Dương ….

Diễn ra trong 7 ngày từ 17/11 - 23/11 với 7 chặng đua, các VĐV sẽ đi qua các cung đường lên rừng xuống biển với lộ trình gần 1000 km qua các tỉnh, thành: Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Đắk Nông, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Lâm Đồng và trở về thành phố Hồ Chí Minh, đích đến tại huyện Hóc Môn.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc đua lần này lên tới gần 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, trên lộ trình đua của mình, các tay đua sẽ đồng hành với người dân địa phương một số tỉnh Nam Trung Bộ vừa trải qua cơn bão số 12 đang chiu thiệt hại nặng nề bằng những hoạt động thiện nguyện.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site