19:34 | 17/11/2017

VFF nhận đề cử giải thưởng năm 2017 của LĐBĐ châu Á

(LV) - Theo thông tin mới nhất từ LĐBĐ châu Á (AFC), LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã vinh dự được nhận đến 2 đề cử trong danh sách rút gọn các giải thưởng thường niên của bóng đá châu Á năm 2017.

Trong năm 2017, LĐBĐVN (VFF) đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật tại đấu trường châu lục khi là một trong số ít các Liên đoàn quốc gia có 6 đội tuyển giành quyền tham dự VCK các giải đấu châu Á cũng như thông qua việc đăng cai tổ chức thành công các sự kiện quan trọng của bóng đá châu Á. Theo đó, VFF đã nhận được sự đánh giá cao từ phía AFC và lần thứ 3 liên tiếp lọt vào đề cử giải thưởng Liên đoàn bóng đá thành viên của năm (hạng mục Phát triển).

Ảnh: VFF

Bên cạnh đó, trong năm vừa qua, VFF luôn nỗ lực hỗ trợ, phối hợp và tổ chức các giải đấu, các sự kiện của bóng đá phong trào, qua đó góp phần tạo sự lan tỏa phong trào tập luyện thể thao và sự yêu thích bóng đá trong tầng lớp thanh thiếu niên.

Đặc biệt, VFF vẫn luôn duy trì sự phối hợp chặt chẽ với Dự án Bóng đá cộng đồng tại Việt Nam (FFAV) trong kế hoạch nhân rộng mô hình và những giá trị mà FFAV tạo ra trong việc phát triển bóng đá phong trào tại Việt Nam. Trước đó, hồi tháng 7/2017, Dự án FFAV cũng đã vinh dự lần thứ hai được AFC trao giải thưởng ‘Dream Asia Award’ (Giấc mơ Châu Á).

Với những đóng góp nêu trên, VFF cũng tiếp tục nhận được đề cử thứ 2 tại hạng mục Giải thưởng Liên đoàn bóng đá thành viên có bóng đá phong trào phát triển.

Lễ công bố và trao các Giải thưởng thường niên năm 2017 của bóng đá châu Á sẽ được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) vào 29/11 tới.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site