15:28 | 27/11/2017

Gần 80 VĐV tham dự Giải Vô địch Golf nữ nghiệp dư Quốc gia 2017

(LV) - Giải Vô địch Golf nữ nghiệp dư Quốc gia 2017 - Vietnam Ladies Golf Championship 2017 do Hiệp Hội Golf Việt Nam tổ chức từ ngày 8/12 đến 10/12 tại sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links.

Giải Vô địch Golf Nữ Nghiệp dư Quốc gia 2017 có sự tham gia của khoảng 80 VĐV là các nữ golf thủ nghiệp dư tới từ các Câu lạc bộ golf và các Hội golf trên toàn quốc. Theo quy định của BTC, các nữ golf thủ tham dự giải phải đáp ứng được Luật về tư cách nghiệp dư 2017 được quy định bởi R&A Rules Limited.

Giải năm nay tăng số vòng thi đấu lên thành 3 vòng chính thức, đối với cá golf thủ trong nhóm handicap thấp để tạo điều kiện cho các golf thủ này có thể dử dụng kết quả của giải đấu để tham gia vào Bảng xếp hạng của các golf thủ nghiệp dư thế giới (WAGR).

Các VĐV sẽ được phân thành 3 bảng thi đấu: Bảng Vô địch quốc gia; Bảng Handicap 16.1 – 25.0; Bảng Handicap 25.1 – 36.0.

Ở bảng Vô địch Quốc gia, các Golfer nữ phải có Handicap theo USGA Index không vượt quá 16.0 , thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 3 vòng đấu 18 hố (tổng 54 hố). Người chiến thắng là người có điểm thực GROSS tổng thấp nhất khi giải đấu kết thúc.

Để các vận động viên có thêm cơ hội tranh giải, Ban tổ chức cũng bổ sung các giải tính điểm NET theo Handicap ngày (System 36) trong hai ngày 9, 10/12, áp dụng cho cả ba bảng đấu. Mỗi vòng đấu sẽ được tính điểm riêng và sẽ có một bộ giải thưởng cho mỗi ngày thi đấu.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site