19:55 | 26/01/2018

U23 Việt Nam nhận bằng khen từ Thủ tướng Chính phủ

(LV) – Với những kết quả đã đạt được tại VCK U23 châu Á 2018, Thủ tướng Chính phủ quyết định tặng Bằng khen cho các cầu thủ U23 Việt Nam và trình Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể Đội tuyển, 3 Huân chương Lao động hạng Ba cho Huấn luyện viên Park Hang-seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Tại giải đấu lần này, các tuyển thủ của U23 Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và gây bất ngờ lớn khi vượt qua hàng loạt các đối thủ mạnh để lọt vào trận chung kết của giải. Chúc mừng thành công của đội tuyển, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã 2 lần gửi thư, 1 lần gọi điện trực tiếp ngay sau mỗi trận đấu để kịp thời khen ngợi cũng là để động viên, khích lệ tinh thần các tuyển thủ sẽ thi đấu hết mình vào trận đấu tiếp theo.

Và ngày hôm nay (26/1), Thủ tướng Chính phủ đã quyết định tặng Bằng khen cho 31 thành viên Đội tuyển U23 Việt Nam, trong đó 21 cầu thủ được tặng Bằng khen do thành tích thi đấu xuất sắc; 10 cán bộ, gồm Trưởng đoàn, Huấn luyện viên, Giám đốc kỹ thuật, phiên dịch, bác sĩ của Đội tuyển được tặng Bằng khen do có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, chỉ đạo.

Ảnh: VFF

Cũng trong ngày hôm nay, Thủ tướng Chính phủ cũng đã trình Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Đội tuyển U23 Việt Nam đã có thành tích thi đấu đặc biệt xuất sắc tại Giải vô địch Bóng đá Nam U23 châu Á tổ chức tại Trung Quốc năm 2018.

Trình Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có thành tích thi đấu đặc biệt xuất sắc tại Giải vô địch Bóng đá nam U23 châu Á tổ chức tại Trung Quốc năm 2018.

Tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Huấn luyện viên Park Hang-seo (quốc tịch Hàn Quốc), đã có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, chỉ đạo Đội tuyển Bóng đá nam U23 Việt Nam thi đấu đặc biệt xuất sắc tại Giải vô địch Bóng đá nam U23 châu Á tổ chức tại Trung Quốc năm 2018.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site