16:11 | 22/02/2018

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện thăm và chúc Tết các VĐV tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội

(LV) - Sáng 22/2, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã có có buổi gặp mặt đầu xuân chúc Tết các VĐV, HLV hiện đang tập luyện trở lại sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện bày tỏ vui mừng trước không khí, tinh thần tập luyện tích cực của các HLV, VĐV tại Trung tâm huấn luyện Thể thao Quốc gia mặc dù mới chỉ là ngày làm việc chính thức đầu tiên sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện mong muốn các HLV, VĐV sớm lấy lại phong độ sau kỳ nghỉ Tết. Bộ trưởng đánh giá cao sự cố gắng của các VĐV cũng như các HLV các đội tuyển đang tập trung tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội. Trong buổi gặp mặt VĐV, HLV tại Trung tâm nhân dịp đầu xuân, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã được lắng nghe tâm tư, nguyện vọng từ chính các HLV, VĐV. Đa số đều mong muốn có được điều kiện cơ sở vật chất tập luyện tốt hơn, hiện đại hơn. Bên cạnh đó, các vấn đề nâng cao chế độ tiền công, tiền ăn của VĐV, HLV cũng được đề cập đến…

Sau khi lắng nghe các tâm tư, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho biết Bộ VHTTDL đang làm tờ trình Nghị định về chế độ cho các HLV, VĐV với mong muốn ngày càng được cải thiện. Bộ cũng sẽ làm việc với các Liên đoàn, Hiệp hội, các nhà tài trợ để cố gắng cải thiện chế độ chính sách cho các HLV, VĐV.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng – Giám đốc Trung tâm HLTTQG Hà Nội cho biết để chuẩn bị cho chiến dịch Asiad nhiều ĐT đã tập luyện tới 29 Tết và đã tập trung đầy đủ 734 VĐV, HLV, chuyên gia của 19 ĐT và 16 ĐT trẻ. Các VĐV trọng điểm cũng có các chế độ đặc thù cũng như các kế hoạch tập huấn tốt nhất để có thể hoàn thành mục tiêu đề ra từ ít nhất là 3 HCV. Trung tâm cũng đã lên các chương trình chăm sóc, hồi phục, xây dựng chế độ thuốc men, tăng thêm các cơ sở, trang thiết bị hiện đại đặc biệt là khu giải trí để VĐV có thể thư giãn sau giờ luyện tập vất vả.

Với mục tiêu là Asiad 2018 tại Indonesia tháng 8 tới đây, Bộ trưởng mong muốn tất cả các VĐV quyết tâm nỗ lực với tinh thần cao nhất để giành thứ hạng cao, cùng TTVN vinh danh trên đấu trường quốc tế, làm rạng danh Tổ quốc, đáp lại niềm tin yêu của nhân dân và sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Chính phủ.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site