07:35 | 05/10/2018

Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội

(LV) - Tiếp nối thành công của 17 mùa giải trước, Báo An ninh Thủ đô phối hợp với Sở GD&ĐT, Sở VH&TT Hà Nội tổ chức giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô lần thứ 18 năm 2018 Cúp Number 1 Active.

Tham gia giải có sự góp mặt của 91 đội bóng tới từ các trường THPT công lập, bán công, dân lập trên địa bàn Hà Nội. Các đội bóng được chia làm 23 bảng (22 bảng 4 đội và 1 bảng 3 đội), thi đấu vòng tròn một lượt, chọn 23 đội nhất bảng và 9 đội nhì bảng có thành tích cao nhất ở 22 bảng 4 đội, giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp.

Đặc biệt, Điều lệ giải 2018 có một số thay đổi nhằm tăng tính hấp dẫn. Thứ nhất, đối với các trường THPT có nhiều học sinh mang quốc tịch nước ngoài học tập tại trường, chỉ được phép đăng ký tối đa 6 cầu thủ ngoại (6/15). Khi thi đấu trên sân, chỉ cho phép tối đa 3 cầu thủ ngoại cùng ra sân (3/7).

Bên cạnh đó, điểm "Fair-play" dành cho những đội chơi đẹp cũng sẽ được xét đến để phân định đội giành quyền đi tiếp, trong trường hợp nhiều hơn hai đội trong bảng có cùng có hiệu số, cùng tổng số bàn thắng và đối đầu bất phân thắng bại.

Lễ khai mạc Giải diễn ra vào 8 giờ ngày 7/10 tới tại SVĐ Trung tâm TDTT Quận Tây Hồ. Trận tranh giải ba và trận chung kết diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây là giải đấu nhằm khơi dậy niềm đam mê với trái bóng tròn, góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc cho thế hệ tương lai của thủ đô và là giải đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn bởi tính trong sáng, hồn nhiên của lứa tuổi học trò.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site