16:08 | 22/10/2018

Kết thúc Giải bóng đá thiếu nhi “Thách thức Lotteria 2018”

(LV) - Qua 6 mùa giải tổ chức, Giải bóng đá thiếu nhi “Thách thức Lotteria Cup” đã trở thành nơi chắp cánh cho những mầm non tương lai của bóng đá Việt Nam với những hoạt động đầy ý nghĩa về mặt văn hóa xã hội, như hỗ trợ đầu tư cải tạo nâng cấp sân bóng mini.

>>> Đội tuyển KID STAR Nhú Nhuận (Hồ Chí Minh) vô địch “Thách thức Lotteria Cup 2017”

Năm nay, với chủ đề “Fairplay” và những hoạt động bên lề hấp dẫn, giải đấu đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của thiếu nhi Việt Nam cũng như các bậc phụ huynh và những khán giả yêu bóng đá cả nước.

Ngoài những vòng đấu loại kịch tính diễn ra tại các tỉnh thành trên cả nước, điểm nhấn của giải đấu chính là đêm hội Fairplay diễn ra vào ngày 20/10, ngay trước ngày diễn ra vòng chung kết với nhiều hoạt động lý thú dành cho các em nhỏ như múa hát chào mừng, tiệc tối sôi động, trò chơi tập thể và giao lưu cùng các cầu thủ nổi tiếng.

Chương trình hội trại được tổ chức với ý nghĩa nhằm kết nối thành viên của các đội, truyền lửa về tình yêu bóng đá cũng như tinh thần Fairplay trong thể thao. Đêm gala là cơ hội gắn kết các cầu thủ nhí trên khắp mọi miền đất nước cùng giao lưu, học hỏi trong một không khí đầy vui tươi và chan hòa và được livestream trực tiếp trên fanpage của Lotteria Vietnam.

Buổi Faircamp diễn ra tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội với nhiều trò chơi tương tác nhằm mang lại cho các em những phút giây thư giãn vui vẻ trước vòng chung kết quy tụ 8 đội bóng xuất sắc nhất đại diện cho 6 tỉnh thành diễn ra vào ngày 21/10.

Trận Chung Kết của Thách thức Lotteria Cup 2018 được diễn ra tại sân của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Sau 2 trận bán kết căng thẳng và kịch tính, Kid Star Hồ Chí Minh và HYS Văn Quán Hà Nội đã vượt qua HYS Hà Nội và Nhân Nghĩa Đà Nẵng để tiến tới tranh chức vô địch.

Sau các hiệp thi đấu kịch tính với những pha đi bóng đẹp mắt, đội bóng Kid Star đã xuất sắc chiến thắng và đoạt giải nhất trị giá 60 triệu đồng cùng cúp, cờ lưu niệm, huy chương và voucher Lotteria và trở thành nhà vô địch mới của mùa giải năm nay.

Đội bóng Kid Star Hồ Chí Minh đoạt giải nhất trị giá 60 triệu đồng cùng cúp, cờ lưu niệm, huy chương và voucher Lotteria
Đội bóng Kid Star Hồ Chí Minh đoạt giải nhất trị giá 60 triệu đồng cùng cúp, cờ lưu niệm, huy chương và voucher Lotteria.

Giải thưởng mà Ban tổ chức dành cho Đội vô địch Lotteria Cup năm nay là 60 triệu đồng, Đội giải Nhì là 40 triệu đồng, Đội giải Ba là 30 triệu đồng, Đội giải Tư là 10 triệu đồng và Đội giải Khuyến khích là 5 triệu đồng. Ngoài ra còn có các giải cá nhân dành cho cầu thủ, huấn luyện viên và đặc biệt là giải FairPlay dành cho đội bóng có lối chơi đẹp, cao thượng, ngay thẳng.

Giải đấu Lotteria Cup 2018 nằm trong những nỗ lực không ngừng của Lotteria cho sự phát triển của bóng đá thiếu nhi Việt Nam, góp phần xây dựng tinh thần thể thao, đoàn kết cho các em nhỏ - thế hệ tương lai của đất nước. Hơn thế, với hoạt động này, Lotteria không chỉ hướng đến một giải bóng đá chuyên nghiệp cho thiếu nhi toàn quốc mà còn mong muốn “Thách thức Lotteria Cup” sẽ trở thành một lễ hội thể thao Fairplay dành cho tất cả mọi người.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site